Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao vào phom của Real Madrid chỉ ra đối tác ăn ý nhất

Thứ Năm 14/02/2019 07:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Karim Benzema phát biểu sau trận đấu Ajax 1-2 Real Madrid. Tiền đạo người Pháp tin rằng Vinicius Junior là đối tác ăn ý bậc nhất của mình tại đội bóng.

Benzema đạt phong độ rất cao


Sự xuất hiện của HLV Santiago Solari đã khiến Real Madrid nói chung và Karim Benzema nói riêng hồi sinh. Mới nhất, Benzema là tác giả bàn mở tỷ số cho Los Blancos trước Ajax Amsterdam tại lượt đi vòng 1/8 Champions League. Đó là pha lập công thứ 7 của tiền đạo người Pháp sau 7 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

Cuối trận, Marco Asensio ấn định trận thắng 2-1 cho Real trước Ajax. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha có lợi thế lớn trước lượt về tại sân Santiago Bernabeu sau đây 3 tuần.

Karim Benzema phát biểu sau trận đấu Ajax 1-2 Real Madrid hình ảnh
Benzema mở tỷ số trước Ajax sau đường chuyền của Vinicius


Dành lời khen cho Vinicius


Trong sự khởi sắc của Benzema, không thể quên nhắc tới Vinicius Junior. Cầu thủ mới 18 tuổi liên tục được đá chính trong thời gian qua và tạo thành đối tác ăn ý của chân sút người Pháp trên hàng công Real Madrid.

Trước Ajax, chính Vinicius là người có đường kiến tạo cho Benzema mở điểm. Karim Benzema phát biểu sau trận đấu Ajax 1-2 Real Madrid ngoài niềm vui thắng trận không quên nhắc tới người đàn em. “Chúng tôi biết họ có bản sắc, có những cầu thủ chất lượng. Vì thế, kết quả ngày hôm nay là rất tích cực”, Benzema chia sẻ với phóng viên.

“Tôi thích chơi cùng Vinicius. Cậu ấy luôn có sự lắng nghe và nỗ lực tập luyện. Hy vọng cậu ấy sẽ tiếp tục duy trì phong độ.”

Thống kê chỉ ra từ khi lên đội 1 tới nay, Vinicius đã có tổng cộng 8 pha kiến tạo trên mọi mặt trận, nhiều hơn bất cứ đồng đội nào khác. Bản hợp đồng 45 triệu Euro của Real ngày một nhận được sự ưu ái từ HLV Solari hơn.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X