Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Karim Benzema nộp đơn xin rời khỏi Al-Ittihad

Thứ Tư 24/01/2024 10:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Karim Benzema được cho là đã gửi yêu cầu rời khỏi Al-Ittihad vì áp lực. Tiền đạo người Pháp đang có liên hệ trở lại châu Âu thi đấu.

Karim Benzema nộp đơn xin rời khỏi Al-Ittihad

Sau khi chuyển đến Al-Ittihad vào hè 2023, Karim Benzema bất ngờ sa sút phong độ một cách thảm hại. Tiền đạo người Pháp thậm chí còn bị HLV Marcelo Gallardo loại khỏi đội hình của câu lạc bộ Saudi.

Karim Benzema
Karim Benzema nộp đơn xin rời khỏi Al-Ittihad

Benzema trở lại tập luyện muộn 17 ngày sau kỳ nghỉ đông, với lý do là ảnh hưởng của bão Mauritius. Tuy nhiên, HLV Gallardo không thông cảm mà cho Benzema phải ngồi ngoài. Và theo tờ L’Equipe, Benzema đã gửi đơn yêu cầu được rời khỏi Al-Ittihad để thi đấu ở một nơi khác.

Al-Ittihad cho phép Benzema chuyển tới một câu lạc bộ Saudi khác theo dạng cho mượn, nhưng tiền đạo người Pháp đã từ chối. Huyền thoại của Real Madrid muốn rời khỏi Trung Đông và trở lại châu Âu thi đấu. Nguồn tin của L’Equipe cho biết Benzema khẳng định anh “không thể mang đến phiên bản tốt nhất của mình vì áp lực”. Được biết, những chỉ trích từ cổ động viên và các chuyên gia ngày một nặng nề hơn với Benzema kể từ khi anh đến thi đấu ở vùng Vịnh.

Man United được cho là đang quan tâm tới Karim Benzema. Ngoài ra, Chelsea và Arsenal cũng theo dõi sát tình hình của Benzema ở Riyadh. Lyon cũng muốn đưa Benzema trở lại Ligue 1 thi đấu. Trong khi đó, không có tin đồn nào về việc Real Madrid muốn tái hợp với Benzema.

Hiện tại, Benzema đang tập luyện riêng sau khi bị loại khỏi đội hình bay đến Dubai tập luyện. Benzema có thể là ngôi sao tiếp theo phải rời khỏi giải Saudi sau trường hợp của Jordan Henderson.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X