Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Karim Benzema không nuối tiếc vì rời Real Madrid

Thứ Hai 22/07/2024 11:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với Marca, Karim Benzema cho biết chuyện đi ở của cầu thủ là một phần của bóng đá và quyết định rời Real Madrid của tiền đạo này đến đúng thời điểm.

Karim Benzema chia sẻ về Real Madrid

Hè năm ngoái, Karim Benzema bất ngờ nói lời chia tay Real Madrid. Cầu thủ người Pháp chọn gia nhập Al Ittihad bất chấp việc còn hợp đồng với Los Blancos. Năm đầu tiên thi đấu tại Saudi Arabia của Benzema diễn ra không như ý với tiền đạo này.

Al Ittihad nằm ngoài cuộc đua vô địch Saudi Pro League và bị loại sớm ở AFC Champions League. Bản thân Benzema cũng gặp vấn đề với HLV Marcelo Gallardo và không ít lần bị phạt nội bộ.

Tuy vậy, Benzema không tiếc vì rời Real Madrid. Chia sẻ với Marca, tiền đạo người Pháp nói: "Ở một đội bóng, sẽ luôn có cầu thủ đến và có người rời đi. Bóng đá là như vậy, mùa giải nào cũng thế.

Karim Benzema không nuối tiếc vì rời Real Madrid 1
Karim Benzema trải qua mùa giải đầu tiên cùng Al Ittihad

Tôi nghĩ rằng mình đã rời Real Madrid ở thời điểm phù hợp. Tất nhiên, khi nhìn lại mọi thứ, tôi cảm thấy hạnh phúc vì những gì mình trải qua. Mùa giải trước, Real Madrid đã cho thấy được sức mạnh ấn tượng.

Họ đã giành cú đúp, La Liga cùng Champions League. Tôi không nghĩ rằng thời điểm này, có đội bóng nào khác mạnh hơn Real Madrid.

Tất nhiên, duy trì thành tích cho đội bóng còn khó hơn là có một mùa giải thành công. Nhưng tôi tin là Real Madrid sẽ tái hiện được thành tích của mình, bởi họ có cầu thủ giỏi, HLV xuất sắc và chủ tịch đẳng cấp."

Benzema cũng có những nhận xét về đàn em tại Real Madrid, là Vinicius và Kylian Mbappe. Tiền đạo người Pháp cho biết: "Tôi tin Vinicius có thể giành được QBV. Cậu ấy luôn biết cách tỏa sáng khi Real Madrid cần nhất.

Với Kylian Mbappe, tôi tin rằng sớm muộn gì cậu ấy cũng sẽ tới Real thôi. Tôi luôn nghĩ về điều này và Mbappe đã thực sự gia nhập Real. Cậu ấy là một cầu thủ xuất sắc."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X