Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Karim Benzema đưa N'Golo Kante lên mây

Thứ Tư 21/06/2023 15:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Karim Benzema đã hết lời ca ngợi N'Golo Kante sau khi ngôi sao của Chelsea quyết định cập bến CLB Al Ittihad của Saudi Arabia.

N'Golo Kante rời Chelsea sau 7 năm ở Stamford Bridge, anh ký hợp đồng 4 năm với nhà vô địch Al Ittihad của giải đấu bóng đá cao nhất Saudi Arabia. Cầu thủ sinh năm 1991 là bản hợp đồng khủng thứ hai của câu lạc bộ trong mùa Hè năm nay, sau Karim Benzema từ Real Madrid. 

Cristiano Ronaldo là tên tuổi lớn đầu tiên chuyển đến thi đấu ở đất nước ở châu Á, và Benzema, Kante, Ruben Neves và một loạt ngôi sao khác hiện đã theo chân CR7 tới Saudi Arabia. Benzema và Kante là đồng đội cũ của tuyển Pháp và họ sẽ tái hợp ở mùa giải tới.

Kante het loi khen ngoi Benzema
Benzema hết lời khen ngợi Kante

Mới nhất, Karim Benzema đã hết lời ca ngợi N'Golo Kante sau khi ngôi sao của Chelsea quyết định cập bến CLB Al Ittihad. Anh nói: “Tôi đã từng nói Kante là một trong những tiền vệ phòng ngự xuất sắc nhất thế giới, và bây giờ tôi vẫn giữ nguyên quan điểm của mình”.

“Cậu ấy là một cầu thủ hàng đầu, không chỉ tài năng Kante còn chăm chỉ và thân thiện. Tôi rất vui khi được chơi bóng bên cạnh cậu ấy một lần nữa. Ở một trong những đội bóng tốt nhất ở Saudi Arabia, tôi tin rằng Kante sẽ cho thấy giá trị của mình”.

Kante nhiều khả năng sẽ không phải là cầu thủ Chelsea cuối cùng chuyển đến Ả Rập Saudi vào mùa hè này. Hakim Ziyech sắp hoàn thành một thương vụ tới đất nước của châu Á, trong khi Kalidou Koulibaly và Edouard Mendy cũng có thể cập bến giải đấu cao nhất bóng đá Ả Rập Xê Út. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X