Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Karim Benzema bỏ tập, chỉ vài giờ sau khi trở lại Al Ittihad

Thứ Năm 08/02/2024 10:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo báo chí Ả Rập Xê Út, tiền đạo Karim Benzema đã bỏ tập chỉ vài giờ sau khi trở lại Al Ittihad. Mối quan hệ giữa anh và HLV Marcelo Gallardo không thể cứu vãn.

Vào tháng 1 năm nay, tương lai tiền đạo Karim Benzema trở thành một trong những đề tài được bàn tán sôi nổi. Ngôi sao sinh năm 1987 được cho là muốn rời Al Ittihad, qua đó trở lại châu Âu chơi bóng. Anh không có mối quan hệ tốt với HLV Marcelo Gallardo.

MU, Chelsea và Lyon được đồn đoán có thể ký hợp đồng với chủ nhân của giải thưởng Quả bóng Vàng 2022, nhưng cuối cùng Benzema vẫn ở lại Al Ittihad. Theo báo chí Ả Rập Xê Út, cầu thủ người Pháp đã bỏ tập chỉ vài giờ sau khi trở lại Al Ittihad. Mối quan hệ giữa anh và HLV Marcelo Gallardo không thể cứu vãn.

Karim Benzema bo tap chi vai gio sau khi tro lai Al Ittihad

Karim Benzema bỏ tập chỉ vài giờ sau khi trở lại Al Ittihad

Cụ thể, Benzema đã trở lại tập luyện, để chuẩn bị cho trận đấu với Al Tai. Nhưng Benzema chỉ trụ được vài giờ sau khi bị HLV Marcelo Gallardo ép tập luyện một mình. Theo Marca, Benzema đã tức giận và từ chối làm như vậy trước khi bước ra khỏi buổi tập.

Với những gì đang diễn ra hiện tại, khả năng Benzema rời Al Ittihad vào cuối mùa giải năm nay là rất cao. Tiền đạo 36 tuổi mới gia nhập nhà ĐKVĐ Saudi Pro League vào mùa hè năm ngoái với bản hợp đồng trị giá 86 triệu Bảng tiền lương mỗi năm.

Anh đã ghi 15 bàn sau 24 lần ra sân trên mọi đấu trường và vẫn còn 18 tháng trong hợp đồng. Bây giờ nếu Benzema quyết định rời đi ở Hè 2024, anh vẫn được rất nhiều đội bóng săn đón.   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X