Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Kante vui mừng khi sắp tái ngộ đồng đội cũ ở chung kết Champions League

Thứ Sáu 28/05/2021 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ của Chelsea, NGolo Kante không giấu nổi cảm giác khi chuẩn được đối đầu với đồng đội cũ tại Leicester, Riyad Mahrez.
2h00 ngày chủ nhật 30/5 sắp tới, Man City vs Chelsea sẽ đối đầu trong trận chung kết Champions League toàn Anh lần thứ 2 trong 3 năm qua.

Kante tự hào khi tái ngộ đồng đội cũ trong trận chung kết C1 hình ảnh
Kante chuẩn bị gặp lại Mahrez ở chung kết Champions League

Ở cuộc đọ sức sắp tới, N'Golo Kante và Riyad Mahrez – những trụ cột Leicester trước đây nhiều khả năng sẽ có màn tái ngộ trên sân cỏ. Đến giờ họ vẫn giữ mối liên lạc dù vậy cả hai thống nhất tình bạn sẽ phải gạt sang một bên.

Kante nói với UEFA.com: “Chúng tôi đã cùng hào hứng nói về trận chung kết, một trận đấu rất đặc biệt. Từ khi cùng chơi ở Ligue 2 (giải hạng 2 Pháp) cho đến giờ, chúng tôi đã phải nỗ lực rất nhiều, luôn hết mình trên sân cỏ cũng như trong tập luyện để trở thành cầu thủ quan trọng của đội bóng chủ quản cũng như có cơ hội được tham dự những trận cầu đỉnh cao như sắp tới.

Tất nhiên, ai cũng muốn giành chiến thắng, vì vậy chúng tôi sẽ không có sự kiêng dè trên sân cỏ. Tôi hy vọng sẽ đạt phong độ cao và tất nhiên, Mahrez cũng vậy.”

Mahrez chuyển đến Leicester từ Le Havre với mức giá chỉ 450 nghìn bảng vào năm 2014. Kante sau đó gia nhập Leicester trước mùa 2015-16 từ Caen với giá 8 triệu euro. Cặp đôi này đóng vai trò quan trọng giúp “Bầy cáo” giành chức vô địch Premier League dưới thời Claudio Ranieri ngay mùa đầu tiên của Kante ở nước Anh

Chelsea đã lập tức chi tiền đưa Kante về. Tới nay, tiền vệ người Pháp cùng The Blues giành thêm 1 Premier League, 1 cúp FA và 1 Europa League.

Trong khi đó, Mahrez chuyển tới Man City vào năm 2018 với giá 60 triệu bảng và thâu tóm được 7 danh hiệu quốc nội bao gồm 2 Premier League.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X