Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Hồi phục không tưởng, Kante trở lại trong trận gặp Porto

Thứ Tư 07/04/2021 10:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Quá trình hồi phục chấn thương của Kante bất ngờ tiến triển tốt hơn mong đợi và anh nhiều khả năng có thể trở lại trong cuộc đối đầu Porto.

Kante bình phục chấn thương

Trong đợt tập trung ĐT Pháp vừa qua, Kante dính chấn thương bắp chân và được trả về Chelsea. Cách đây ít hôm, HLV Tuchel thừa nhận cậu học trò cần ít tuần để bình phục và nhiều khả năng lỡ trận Tứ kết lượt đi Champions League 2020/21 với Porto.

Tuy nhiên, mọi chuyện lại vượt ngoài mong đợi. Trong buổi tập mới nhất, cầu thủ sinh năm 1991 đã có thể trở lại tập luyện cùng toàn đội và hoàn thành giáo án BHL đề ra. Điều này giúp Kante được HLV Tuchel điền tên vào danh sách đăng ký trận gặp Porto.

Kante chấn thương
Kante sẽ trở lại trong trận gặp Porto.

Cũng giống như Kante là trường hợp của Pulisic. Chấn thương cầu thủ người Mỹ gặp phải ở trận thua 2-5 trước West Brom vừa qua không có gì quá nghiêm trọng.

Trước thềm trận gặp Porto, HLV Tuchel cho biết: "Cả Kante và Pulisic đều đã trở lại tập luyện. Đó là tín hiệu tích cực cho toàn đội.

Tôi đã đánh giá kĩ lưỡng tình hình của Kante sau buổi tập vừa qua. Cậu ấy chưa đủ thể trạng để đá chính. Vì vậy, tôi sẽ để cậu ấy vào sân từ băng ghế dự bị trong thời điểm thích hợp."

Trận đấu giữa Porto vs Chelsea diễn ra vào 2h rạng sáng 8/4 (theo giờ Việt Nam).

Sao Chelsea lăm le cướp ngôi mái tóc thảm họa của AubameyangSao Chelsea lăm le cướp ngôi mái tóc thảm họa của Aubameyang
Trước trận gặp Porto tại Tứ kết lượt đi Champions League, hậu vệ Reece James đăng tải trên trang cá nhân bức ảnh về kiểu tóc mới siêu dị.
Marcos Alonso phát biểu sốc về vụ ẩu đả giữa Kepa và RudigerMarcos Alonso phát biểu sốc về vụ ẩu đả giữa Kepa và Rudiger
Thủ môn Kepa và trung vệ Antonio Rudiger mới đây đã suýt choảng nhau trong một buổi tập của Chelsea, song hậu vệ người TBN, Marcos Alonso cho rằng đó là điều...
Pulisic: “Trận thua West Brom là bài test lớn với Chelsea”Pulisic: “Trận thua West Brom là bài test lớn với Chelsea”
Tiền vệ người Mỹ cho rằng thất bại 2-5 trước West Brom vào thứ 7 là bài kiểm tra lớn đối với tinh thần của Chelsea.

Có thể bạn quan tâm

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Trong bóng đá, chúng ta có Quả Bóng Vàng. Nhưng đây là một giải thưởng có rất nhiều mâu thuẫn và tham gia bỏ phiếu chẳng phải là những người cẩn trọng nhất. Vì vậy, có nhiều phiếu bầu được đúc kết từ 1 hoặc 2 trận đấu; chắc chắn có những người tham gia bỏ phiếu chịu tác động nặng nề bởi tâm lý yêu / ghét, hoặc ảnh hưởng từ một lần họ nhìn thấy một cầu thủ tỏa sáng rực rỡ. 

Video

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

Khi Gareth Bale bứt tốc nửa sân từ đường biên ghi bàn thắng nổi tiếng trong trận chung kết Copa del Rey năm 2014, fan bóng đá phấn khích khẳng định ngôi sao Xứ Wales thậm chí còn chạy nhanh hơn cả ‘tia chớp’ Usain Bolt thời kỳ đỉnh cao, với những dẫn chứng về tính toán và phân tích rõ ràng để bảo vệ luận điểm.

Xem thêm
top-arrow
X