Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Kante sẽ cùng Chelsea tham gia trận đấu với Arsenal

Thứ Ba 28/05/2019 10:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kante sẽ tham dự trận chung kết Europa League 2018/19. Chelsea đã quyết định điền tên cầu thủ người Pháp vào danh sách sẽ tham dự trận đấu với Arsenal.

Kante vẫn có tên trong danh sách thi đấu với Arsenal


Trong một buổi tập mới đây của Chelsea, tiền vệ Kante dính chấn thương. Ngôi sao người Pháp được chẩn đoán gặp vấn đề ở đầu gối. Chấn thương mà cầu thủ 27 tuổi gặp phải khiến NHM đội bóng thành London rất lo lắng, bởi trận chung kết Europa League đã đến rất gần.
 
Kante sẽ tham dự trận chung kết Europa League 201819 với Arsenal hình ảnh

Kante có tên trong danh sách tham dự trận đấu với Arsenal


Trong những buổi tập gần đây của Chelsea, Kante vẫn tự mình lái xe đến sân tập. Tuy nhiên, anh vẫn chưa thể tập luyện bình thường cùng các đồng đội, ngôi sao sinh năm 1991 phải tập luyện theo một giáo án riêng. Đã có những thông tin cho rằng Kante không thể ra sân trước Arsenal, anh sẽ ngồi ngoài ở trận đấu tại Baku. 

Tuy nhiên, theo tờ The Guardian, Kante sẽ tham dự trận chung kết Europa League 2018/19. Chelsea đã quyết định điền tên cầu thủ người Pháp vào danh sách sẽ tham dự trận đấu với Arsenal. Kante sẽ lên máy bay tới Baku sau khi điều trị vào cuối tuần vừa rồi.

Maurizio Sarri đang rất hy vọng Kante sẽ bình phục để có thể ra sân trước Arsenal, song với tình hình hiện tại khả năng cựu sao Leicester đá chính là không cao. 

The Blues đã chính thức mất Antonio Rudiger, Callum Hudson-Odoi và Ruben Loftus-Cheek vì chấn thương. Nếu Kante không thể ra sân trong trận đấu tại Baku, khả năng giành chiến thắng của đội chủ sân Stamford Bridge sẽ rất khó khăn. 

Mùa giải này, dù không còn được thi đấu ở vị trí sở trường nhưng Kante vẫn chơi rất nỗ lực. Số 7 vẫn là một trong những lựa chọn không thể thay thế trong đội hình của HLV Sarri. Dù sao thì đội bóng thành London cũng đã có vé dự Champions League mùa tới, thất bại trước Arsenal chỉ khiến họ khép lại một mùa giải không được trọn vẹn.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X