Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Kante mắc lỗi trong cả 2 bàn thua của Chelsea trước Real

Thứ Tư 13/04/2022 11:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong 2 bàn thắng của Real Madrid vào lưới Chelsea, sự xuất sắc của Modric và Benzema đã khiến cho nhiều người quên đi sai lầm từ phía Kante.

Kante chơi không đúng sức khiến Chelsea thủng lưới 2 bàn

Phút 80 trận Real vs Chelsea, Kante sau khi ngăn chặn được 1 đợt tấn công của đối phương thực hiện cú phất bóng dài lên trên với mong muốn tạo ra đợt phản công cho đội nhà. Tuy nhiên, trái bóng đi quá nhẹ và dễ dàng bị David Alaba chặn lại.

Kante
Đường chuyền bất cẩn của Kante khơi nguồn cho tình huống dẫn tới bàn thắng của Rodrygo.

Bóng sau đó được luân chuyển từ chân Marcelo rồi tới Luka Modric. Và cú trivela của cầu thủ 37 tuổi giúp Rodrygo dễ dàng ghi bàn quân bình tổng tỉ số 4-4, giải tỏa muôn vàn áp lực cho Real Madrid khi đã bị Chelsea dẫn 3 bàn trước đó.

Kante
Quyết định khó hiểu của Kante khi nhường bóng cho Loftus Cheek vẫn đang đứng rất xa.

Tới phút 106, Kante mắc lỗi. Từ đường chuyền đơn giản của Thiago Silva, tiền vệ số 7 thay vì khống chế bóng lại nhường cho Loftus Cheek ở vị trí không thuận lợi. Camavinga lập tức cướp bóng rồi chuyền cho Vinicius đang trống trải bên cánh trái. Tiền vệ số 20 sau đó tạt bóng chính xác để Benzema đánh đầu ghi bàn ấn định chiến thắng 5-4 chung cuộc cho Real Madrid.

Sẽ là không công bằng nếu đổ mọi trách nhiệm cho Kante trong cả hai tình huống Chelsea để Real Madrid chọc thủng lưới. Nhưng đáng ra, cầu thủ sinh năm 1991 đều phải làm tốt hơn để giữ vững thành quả đội nhà đã tạo ra.

So với mùa giải trước, Kante mùa này đã sa sút rất nhiều vì những chấn thương và từng nhiễm COVID-19. Còn nhớ ở trận lượt đi, tiền vệ người Pháp không có nổi pha tranh chấp, tắc bóng hay đánh chặn nào thành công và bị thay ra ngay đầu hiệp 2.

Rudiger: Không nhiều đội bóng thi đấu được như vậy trước RealRudiger: Không nhiều đội bóng thi đấu được như vậy trước Real
Antonio Rudiger tự hào với những gì các cầu thủ Chelsea thể hiện dù dừng bước tại Tứ kết Champions League khi thua Real Madrid 4-5 chung cuộc.
VIDEO: Modric: Chelsea là đội bóng khó chịu nhất Real từng đối đầu!VIDEO: Modric: Chelsea là đội bóng khó chịu nhất Real từng đối đầu!
Bị dẫn trước 3 bàn trên sân nhà, Real Madrid vẫn trở lại trận đấu và giành vé vào vòng tiếp theo, bắt nguồn từ đường chuyền kinh điển của Luka Modric.
Từ chối bàn thắng của Marcos Alonso, trọng tài bị chỉ trích dữ dộiTừ chối bàn thắng của Marcos Alonso, trọng tài bị chỉ trích dữ dội
CĐV Chelsea đã trút giận lên trọng tài khi ông từ chối công nhận bàn thắng đẹp mắt của hậu vệ Marcos Alonso trước Real Madrid.
Tuchel thừa nhận kém may trước RealTuchel thừa nhận kém may trước Real
Có trận cầu quả cảm nhưng không thể kết liễu đối thủ, Chelsea của HLV Thomas Tuchel đã chính thức trở thành nhà cựu vô địch.
15 con số ấn tượng sau trận Real Madrid vs Chelsea15 con số ấn tượng sau trận Real Madrid vs Chelsea
Trận đấu Real Madrid vs Chelsea đã kết thúc với tỷ số 3-2 nghiêng về đội khách, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này khép lại.
Điểm nhấn Real 2-3 (5-4) Chelsea: Kịch tính, gay cấn, thăng hoa rồi đau khổĐiểm nhấn Real 2-3 (5-4) Chelsea: Kịch tính, gay cấn, thăng hoa rồi đau khổ
Trận đấu Real Madrid vs Chelsea đã khép lại với tỷ số 3-2 nghiêng về đội khách, nhưng kết quả này không thể giúp họ vào bán kết. Dù sao với những gì đã thể...

Có thể bạn quan tâm

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Trong bóng đá, chúng ta có Quả Bóng Vàng. Nhưng đây là một giải thưởng có rất nhiều mâu thuẫn và tham gia bỏ phiếu chẳng phải là những người cẩn trọng nhất. Vì vậy, có nhiều phiếu bầu được đúc kết từ 1 hoặc 2 trận đấu; chắc chắn có những người tham gia bỏ phiếu chịu tác động nặng nề bởi tâm lý yêu / ghét, hoặc ảnh hưởng từ một lần họ nhìn thấy một cầu thủ tỏa sáng rực rỡ. 

Video

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

Khi Gareth Bale bứt tốc nửa sân từ đường biên ghi bàn thắng nổi tiếng trong trận chung kết Copa del Rey năm 2014, fan bóng đá phấn khích khẳng định ngôi sao Xứ Wales thậm chí còn chạy nhanh hơn cả ‘tia chớp’ Usain Bolt thời kỳ đỉnh cao, với những dẫn chứng về tính toán và phân tích rõ ràng để bảo vệ luận điểm.

Xem thêm
top-arrow
X