Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Kante làm đồng đội của Benzema

Thứ Tư 07/06/2023 21:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi chiêu mộ thành công Karim Benzema, CLB Al Ittihad của Saudi Arabia chuẩn bị có thêm sự phục vụ của N’Golo Kante.

Hàng loạt nguồn tin uy tín khẳng định tiền vệ người Pháp, N’Golo Kante chuẩn bị gia nhập CLB Al Ittihad tại giải Saudi. Những điều khoản cá nhân giữa 2 bên đã được chốt và chỉ chờ thủ tục cuối cùng trước khi thương vụ chính thức được công bố.

Cầu thủ sinh năm 1991 sẽ được kiểm tra y tế ngay tại London. Anh sẽ ký hợp đồng 2 năm với Al Ittihad, kèm lựa chọn gia hạn thêm 1 mùa giải. Tại đây, Kante sẽ nhận lương 100 triệu euro/mùa giải.

Kante làm đồng đội của Benzema 1
N'Golo Kante làm đồng đội của Karim Benzema tại Al Ittihad

Trước đó, đội bóng Saudi đã ra mắt tân binh Karim Benzema với điều khoản thu nhập cực khủng. Benzema cũng nhận lương 100 triệu euro/mùa, nhưng bên cạnh đó, anh cũng nhận thêm các khoản thưởng và có thể đút túi 400 triệu euro/2 mùa giải khoác áo Al Ittihad. Ngoài ra, chân sút này cũng đóng vai trò đại diện cho chiến dịch đăng cai World Cup của Saudi Arabia trong tương lai.

Tại Al Ittihad, N’Golo Kante và Karim Benzema sẽ có cơ hội đối đầu với Cristiano Ronaldo, chân sút đang khoác áo Al Nassr.

@bongda24h.vn.official Kante sắp trở thành đồng đội của Benzema #bongda #bongda24h #bongda24h #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sportnews #tiktoknews #kante #ngolokante ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Dấu hiệu cho thấy Benzema đã thuộc về Al Ittihad từ rất lâuDấu hiệu cho thấy Benzema đã thuộc về Al Ittihad từ rất lâu
Mới đây, tiền đạo Karim Benzema đã chính thức hoàn thành vụ chuyển nhượng gia nhập CLB tại Saudi Arabia, Al Ittihad với mức lương 100 triệu/năm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X