Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Lampard đang sử dụng Kante giống hệt Sarri và…’

Thứ Năm 15/08/2019 18:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frank Lampard đang tiếp nối bước chân của người tiền nhiệm Maurizio Sarri khi sử dụng NGolo Kante với tư cách là một tiền vệ box-to-box và tiếp tục đạt hiệu quả tại Chelsea. Đồng nghiệp Abdullah Avcı đã dành lời khen cho thuyền trưởng The Blues.

HLV Besiktas, Abdullah Avcı bị ấn tượng với cách mà N'Golo Kante hoạt động trong hệ thống chiến thuật của Chelsea ở Siêu cúp châu Âu 2019.

Sarri đã bị chỉ trích trong mùa giải duy nhất tại Chelsea khi thay vì xếp anh đá tiền vệ đánh chặn sở trường đã đẩy lên cao hơn tham gia tấn công. Tưởng chừng Lampard kế nhiệm sẽ gạt bỏ hệ thống này. Tuy nhiên, ở Siêu cúp châu Âu, Kante vẫn được bố trí chơi cao nhất hàng tiền vệ Chelsea.

‘Lampard đang sử dụng NGolo Kante giống hệt Sarri và…’ hình ảnh
Màn trình diễn của N'Golo Kante trước Liverpool được ca ngợi

Tiền vệ người Pháp đã chơi rất hay và cùng Chelsea cầm hòa Liverpool 2-2 sau 120 phút chính thức và 2 hiệp phụ trước khi chịu thua ở loạt 11m. Sau trận, HLV của Besiktas, đội chủ sân Vodafone Park tổ chức Siêu cúp châu Âu là Abdullah Avcı đã khen ngợi Kante như nhân vật chủ chốt.

“Việc Kante trở lại đội hình xuất phát đã cải thiện đáng kể Chelsea”, HLV trưởng nói với Goal. “Không thể định nghĩa Kante là một tiền vệ phòng ngự cổ điển. Lampard đã giao cho cậu ấy một vai trò khác trong trận đấu với Liverpool và điều này dẫn đến một màn trình diễn ấn tượng.”

Được biết đến với khả năng đánh chặn song Kante đã gây ấn tượng với Avcı khi kiểm soát và triển khai bóng tốt. “Kante đã thực hiện 8 pha rê bóng thành công, đó là thành tích cao nhất trong sự nghiệp của cậu ấy”, ông nói thêm. “Sarri liên tục bị chỉ trích vì điều này nhưng Kante là cầu thủ hay nhất của Chelsea trên sân.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X