Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Trụ cột Chelsea chấn thương trước Siêu cúp châu Âu

Thứ Tư 14/08/2019 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kante đã gặp phải một chấn thương nhẹ ở trận đấu với Man United và nhiều khả năng không thể đá chính trước Liverpool đêm nay.
Chelsea sẽ có cơ hội giành danh hiệu khi đối đầu với Liverpool ở trận tranh Siêu cúp châu Âu đêm nay. Nhưng rất có thể The Blues sẽ phải chinh phục danh hiệu này mà không có sự phục vụ của N’golo Kante.

Cầu thủ người Pháp đã gặp những vấn đề về gân khoeo và đầu gối vào cuối mùa giải 2018/19. Nhưng Chelsea cũng phải chấp nhận rủi ro để đưa anh vào thi đấu trận chung kết Europa League.

Tiền vệ Kante chấn thương trước đại chiến Liverpool hình ảnh

Kante chấn thương trước trận tranh Siêu cúp châu Âu với Liverpool


Kể từ đó, Kante đã nghỉ thi đấu và thậm chí không có mặt trong giai đoạn giao hữu tiền mùa giải của Chelsea. Anh chỉ trở lại trong trận mở màn gặp Man United cuối tuần qua.

Kante được đưa vào sân trong hiệp hai. Nhưng sự cẩn thận của Lampard cũng không có nhiều tác dụng khi cầu thủ 28 tuổi vừa gặp chấn thương mới.

Lampard mới chia sẻ với các phóng viên khi được hỏi liệu ông có sử dụng một đội hình giàu kinh nghiệm hơn cho trận đấu với Liverpool hay không:

“Kante ở trên ghế dự bị vì cậu ấy gặp phải một chấn thương. Tôi cũng hiểu rõ tầm quan trọng của cậu ấy. Kante cũng mới gặp phải một chấn thương nhẹ ở trận đấu với Man United. Chúng tôi đang đánh giá chấn thương này. Tôi sẽ đưa ra quyết định về chấn thương của cậu ấy.

Tôi đã chọn đội hình tốt nhất để thắng trận, không quan trọng vấn đề tuổi tác. Mason Mount xứng đáng với cơ hội vừa được trao. Tôi sẽ không sợ trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ.

Về hệ thống mà chúng tôi xây dựng, tôi rất thích những nỗ lực pressing không bóng của các cầu thủ. Chúng tôi cần phải thích nghi dần và tôn trọng sức mạnh của các đối thủ. Có lẽ sẽ có những thay đổi nhỏ trong cách tiếp cận của chúng tôi ở trận đấu tới”.

Đội hình Liverpool đấu Chelsea: Siêu Cúp châu Âu 2019 đêm nay
Bongda24h.vn - Cập nhật đội hình dự kiến trận đấu giữa Liverpool vs Chelsea ở trận chung kết Siêu Cúp châu Âu UEFA Super Cup 2019 diễn ra vào 2h00 rạng sáng...
Nhận định Liverpool vs Chelsea (2h ngày 15/8): Sarri-ball tệ, Frankie-ball còn tệ hơn
Những gì Chelsea đã thể hiện ở trận ra quân mùa 2019/20 là rất đáng lo ngại. Nhiều người tin rằng đoàn quân của Frank Lampard khó đi xa mà trước mắt là khó...
Klopp e ngại Chelsea trước thềm Siêu cúp châu Âu
HLV Klopp khẳng định Liverpool sẽ bung hết sức ở trận tranh Siêu cúp châu Âu với Chelsea sắp tới vì danh hiệu nào cũng quan trọng với ông.
Liverpool thiệt quân trước trận Siêu cúp châu Âu
Naby Keita dính chấn thương, cầu thủ 23 tuổi nhiều khả năng sẽ bỏ lỡ trận đấu giữa Liverpool và Chelsea trong khuôn khổ Siêu cúp châu Âu.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X