Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Kane: ‘Trận thua Hà Lan giúp ĐT Anh học hỏi được nhiều điều’

Thứ Sáu 07/06/2019 08:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Kane phát biểu sau trận Hà Lan 3-1 Anh. Tiền đạo của Tottenham tin rằng những sai lầm mắc phải ở bán kết UEFA Nations League sẽ là bài học cho họ.

Harry Kane cảm thấy may mắn đã không đứng về phía tuyển Anh khi họ thua 3-1 trước Hà Lan tại bán kết UEFA Nations League trên đất Bồ Đào Nha.

Anh thất bại trước Hà Lan


ĐT Anh đã có hiệp 1 không đến nỗi nào với bàn thắng mở tỷ số do công Marcus Rashford từ chấm phạt đền. Nhưng sau giờ nghỉ, Tam sư lại có sự chùng xuống đáng kể. Hệ quả là Matthijs de Ligt gỡ hòa 1-1 từ một tình huống phạt góc cho Hà Lan.

Harry Kane phát biểu sau trận Hà Lan 3-1 Anh BK Nations League hình ảnh
Hà Lan vượt qua Anh với tỷ số 3-1

Sang hiệp phụ, John Stones và Ross Barkley đã mắc phải những sai lầm nghiêm trọng. Quincy Promes đã tận dụng triệt để và có 1 bàn cộng 1 pha đá bóng đập chân Kyle Walker vào lưới. Chung cuộc, Hà Lan đánh bại Anh 3-1 để lọt vào chung kết Nations League gặp Bồ Đào Nha.

Kane trách thần may mắn


Harry Kane phát biểu sau trận Hà Lan 3-1 Anh. Tiền đạo của Tottenham tin rằng những sai lầm mắc phải ở bán kết UEFA Nations League sẽ là bài học cho họ.

“Chúng tôi đã bước vào hiệp 2 không như ý nhưng đã cố gắng đẩy tốc độ lên một chút, di chuyển nhiều hơn và tưởng chừng đã ghi bàn thắng quyết định”, Kane nói với Sky Sports. “Nhưng có những yếu tố khách quan trong các trận đấu lớn thế này và nó không đi theo ý muốn của chúng tôi. Những sai lầm đã xảy ra nhưng chúng tôi đã học được nó trên tư cách tập thể và đó là điều chúng tôi muốn.”

Kane ‘Trận thua Hà Lan giúp ĐT Anh học hỏi được nhiều điều’ hình ảnh 2

Harry Kane phát biểu sau trận Hà Lan 3-1 Anh


Năm ngoái, Anh cũng dừng chân ở bán kết World Cup khi thua Croatia trong hiệp phụ và lần này cũng ở bán kết Nations League, họ thua Hà Lan khi đá thêm giờ. Kane thừa nhận Tam sư không đủ sức đối phó với áp lực mà Hà Lan tạo ra.

“Chúng tôi đã phạm một số sai lầm nghiêm trọng khi mất bóng quá dễ dàng. Họ pressing tầm cao và chúng tôi không đối phó được”, đội trưởng Anh nói thêm. “Khi bạn đối đầu với những đội bóng mạnh, như Croatia tại World Cup, đây là những gì họ làm và bạn phải làm quen với điều đó.”

“Hà Lan là một đội bóng tuyệt vời, cũng như Croatia và họ cũng hưởng lợi từ may mắn. Chúng tôi thất vọng song cần phải rút ra những bài học từ đó.”

Xem lại video tổng hợp trận Hà Lan 3-1 Anh (Nations League 2018/19):



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X