Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

“Kane muốn phá kỷ lục của Rooney, không phải ngồi ngoài!”

Thứ Tư 14/10/2020 08:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tuyển thủ Anh, Tom Huddlestone cho rằng Harry Kane quan tâm đến việc phá kỷ lục ghi bàn của Wayne Rooney trên ĐTQG hơn là nghỉ ngơi.

Đồng đội cũ tại Tottenham tin rằng chân sút đình đám này sẽ chấp nhận rủi ro để ra sân thay vì nghĩ đến thể trạng của mình.

Kane được sử dụng thận trọng

Harry Kane muốn phá kỷ lục của Rooney, không phải ngồi ngoài! hình ảnh
Harry Kane được Southgate cố gắng bảo vệ

Harry Kane được xác định sẽ nằm trong đội hình chính của Anh gặp Đan Mạch vào đêm thứ 4 tới. Cầu thủ 27 tuổi đã cùng Tottenham trải qua lịch thi đấu dày đặc dẫn tới HLV Jose Mourinho phải nhắc nhở đồng nghiệp Gareth Southgate cẩn thận khi sử dụng anh.

Đó là lý do Kane ngồi dự bị trong chiến thắng 2-1 của Anh trước Bỉ. Ở đó, trụ cột của Spurs chỉ vào sân trong 24 phút cuối.

Huddlestone có ý kiến


Huddlestone tin rằng bản thân Kane cũng muốn phớt lờ lời khuyên của ông thầy Jose Mourinho. Đội trưởng tuyển Anh đang nhắm đến kỷ lục ghi nhiều bàn nhất của Rooney (53 bàn).

Huddlestone nói với Sky Sports về đồng đội cũ tại Tottenham: “Nếu bạn cảm thấy hơi mệt mỏi, một chút chấn thương nhẹ, rất nhiều cầu thủ sẽ chọn cách vẫn ra sân. Nếu đợi đến khi thể trạng bạn đạt mức 100%, có thể bạn sẽ mãi ngồi ngoài.”

Kane muốn phá kỷ lục của Rooney, không phải ngồi ngoài! hình ảnh 2
Huddlestone tin Kane muốn đuổi kịp Rooney

“Harry Kane cũng không khác gì. Cậu ấy trưởng thành từ những khó khăn, học được nhiều điều từ nó. Cậu ấy luôn muốn ra sân. Kể cả khi đá chính 8 trong số 11 trận, có lẽ Kane vẫn thất vọng. Cậu ấy muốn đá chính cả 11 trận và rất thích ghi bàn.”

“Ở góc độ cá nhân, Kane sẽ nhìn vào kỷ lục của Wayne Rooney ở ĐT Anh và cảm thấy tiếc nuối khi bỏ lỡ 2 trận đấu, nơi có thể ghi được 2 hoặc 3 bàn thắng, đặc biệt là quả phạt đền trước Bỉ. Các cầu thủ thường sẽ muốn được ra sân và đóng góp cho đội bóng nhiều nhất có thể.”

Kane đã có 11 lần ra sân cho CLB và ĐTQG từ đầu mùa 2020-21, ghi được 8 bàn thắng. Tiền đạo người Anh đã bị ảnh hưởng đáng kể bởi chấn thương trong mùa trước và hiện trên đà tìm lại phong độ đỉnh cao.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X