Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị thay ra liên tục, Kane có ác cảm với HLV Southgate?

Chủ Nhật 20/06/2021 10:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội trưởng tuyển Anh, Harry Kane khẳng định không khó chịu gì với HLV Gareth Southgate sau khi bị thay ra trong cả 2 trận đấu đã qua tại Euro 2020.

Harry Kane đã không ghi được bàn thắng trong cả 2 trận của ĐT Anh với Croatia và Scotland tại Euro 2020. Mới nhất, tiền đạo này bị rút ra ở phút thứ 74 trong trận hòa không bàn thắng với Scotland vào đêm thứ 6.

Kane
Kane không ghi bàn và bị thay ra giữa chừng ở cả 2 trận vừa qua

Cộng thêm việc thay Kane ở phút 82 trong trận thắng Croatia 1-0, nhiều người cảm nhận rõ sự bất thường. Ngôi sao thuộc biên chế Tottenham đã hứng chịu một số chỉ trích vì màn trình diễn mờ nhạt khi bước vào Euro 2020 dù Anh vẫn có 4 điểm tới giờ.

Về quyết định của ông thầy, Kane nói: “Gareth Southgate có quyền thực hiện những thay đổi mà ông ấy nghĩ là tốt nhất cho đội bóng. Những gì chúng tôi học được qua các giải đấu vừa qua là cố gắng đạt điểm rơi vào đúng thời điểm.”

“Thời điểm tốt nhất để đạt được đỉnh cao phong độ là ở vòng loại trực tiếp và hy vọng Anh có thể góp mặt tại đó.”

Về việc đưa Kane ra sân, Southgate nói thêm: “Điều quan trọng là bạn còn những cầu thủ khác trên băng ghế dự bị nhưng tất nhiên luôn khó chịu khi đội trưởng bị thay ra. Đó là cầu thủ chúng tôi luôn tin tưởng trong quá khứ và ở CLB cũng vậy.”

“Thông thường, trong bất kỳ hoàn cảnh nào, Kane cũng ở lại trên sân.”

Kane vs Southgate
Số 9 không khó chịu với HLV ĐT Anh

Kane khẳng định rằng đã lấy lại thể lực tốt nhất sau khi gặp vấn đề với mắt cá trong mùa giải vừa qua. Cầu thủ 27 tuổi tiết lộ đang cảm thấy tốt nhất sau một thời gian dài. Kane nói thêm:

“Tôi hiện không có bất kỳ vấn đề gì với chấn thương. Tôi không cảm thấy mệt mỏi về thể chất, bước vào các trận đấu với sự sung mãn như trong cả mùa giải.”

Kane cũng bác bỏ những lời chỉ trích hướng về mình, nói rằng việc trải qua 2 trận đấu mà không có bàn thắng không phải là điều bất thường ngay cả với đẳng cấp của mình: “Nhiều lần tôi đã trải qua 2 trận đấu mà không ghi được bàn nào trong sự nghiệp của mình.”

“Trong bóng đá, có những việc được phóng đại rất nhiều và có rất nhiều lời bàn tán. Tôi biết cơ hội sẽ đến với mình cũng như đồng đội. Khi nó đến, tôi tự tin sẽ tận dụng được.”

Anh sẽ đối đầu CH Séc vào thứ 3 trong trận cuối bảng D trên sân nhà Wembley. Trên BXH, họ đang dẫn đầu với 4 điểm sau 2 lượt trận.


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X