Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Từ NHA sang Europa League, Harry Kane lại khiến NHM ngả mũ thán phục

Thứ Sáu 11/12/2020 05:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù chỉ vào sân từ băng ghế dự bị nhưng tiền đạo Harry Kane tiếp tục góp dấu giày vào bàn thắng của Tottenham ở trận đấu với Royal Antwerp tại Europa League.

Harry Kane vượt thành tích của mùa giải trước


Rạng sáng nay, Tottenham tiếp Royal Antwerp trên sân nhà ở lượt trận cuối bảng J Europa League 2020/21. Cả hai đội bóng này đều đã chính thức đi tiếp, bởi vậy cuộc đọ sức trên đất Anh quyết định đến ngôi đầu bảng.
 
Tiền đạo Harry Kane lại khiến NHM ngả mũ thán phục hình ảnh

Harry Kane đang tỏa sáng rực rỡ


Tottenham đã chơi tấn công ngay từ đầu. Sức ép rất lớn được tạo ra nhưng phải tới phút 57 bàn thắng mở tỷ số mới đến với đội chủ nhà, người lập công là Carlos Vinicius. Dù đã có lợi thế dẫn bàn nhưng Mourinho đã làm không ít người phải ngạc nhiên khi tung cặp song sát chơi cực kỳ nổi bật mùa này Son Heung Min vs Harry Kane vào sân.

Phút 71, từ nỗ lực tranh cướp bóng của Ndombele, Harry Kane thêm một lần trong mùa giải 2020/21 sắm vai "nhà kiến tạo tài ba" với một cú chọc khe cho Lo Celso thoát xuống trước khi tỉa bóng kỹ thuật bằng chân trái, hạ gục thủ thành đối phương.

Theo thống kê, Harry Kane đã tham gia vào 27 bàn thắng của Tottenham ở mùa giải năm nay trên mọi mặt trận, bao gồm 14 pha lập công và 13 đường kiến tạo. Trong cả mùa trước anh chỉ góp dấu giày vào 26 pha lập công của Spurs sau 34 trận.
Thế mới thấy phong độ của Kane tốt như thế nào, anh chỉ cần 18 trận để vượt qua thành tích của cả mùa giải trước.

Chiến thắng 2-0 trước Royal Antwerp có lẽ đã vượt quá sự mong đợi của "Người đặc biệt". Tottenham vừa đòi lại thành công món nợ đã vay ở lượt đi vừa vươn lên chiếm ngôi đầu chung cuộc ở bảng J Europa League 2020/21.

Phục thù thành công, Tottenham đi tiếp với ngôi đầu bảng J Europa League
Dù gặp đôi chút khó khăn trong hiệp 1 nhưng rồi Spurs cũng giải quyết được Royal Antwerp từng đánh bại họ ở lượt đi trong trận cuối cùng vòng bảng Europa...
Jose Mourinho: All or Nothing - Tất cả hoặc không gì cả!
“All or Nothing”, đó chính là tên bộ phim kể về mùa giải 2019/20, mùa giải đầu tiên của vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha ở Tottenham. Ngay từ tiêu đề, mọi...
HLV Arteta báo tin dữ về “máy quét” của Arsenal
Thuyền trưởng Arsenal xác nhận tiền vệ Thomas Partey sẽ bỏ lỡ một vài trận đấu sắp tới của Arsenal do tái phát chấn thương đùi ở trận derby bắc London với...
Nhận định bóng đá Tottenham vs Antwerp 3h00 ngày 11/12 (Europa League 2020/21)
Nhận định bóng đá hôm nay Tottenham vs Antwerp lúc 3h00 ngày 11/12 (Cúp C2/Europa League 2020/21): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn,...
Cầu thủ mà MU cần nhất lúc này là Son Heung-min
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây khi được hỏi đâu là cái tên muốn mang về MU nhất, người cũ Rio Ferdinand đã chọn tiền đạo Son Heung-min của Tottenham.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X