Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

"Kane chưa đủ trình để so sánh với Gareth Bale"

Thứ Ba 17/10/2017 16:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, cậu em nhà Neville đã đưa ra lời nhận xét, tiền đạo Harry Kane chưa thể so sánh với Gareth Bale.


Trước thềm đại chiến giữa Real Madrid vs Tottenham vào đêm nay, mọi con mắt của giới truyền thông Anh sẽ đổ dồn vào Harry Kane. Tiền đạo sinh năm 1993 được xem là chân sút hay nhất vài năm qua tại Premier League, nhưng anh cần phải thể hiện bản lĩnh ở những trận cầu đỉnh cao. Ghi bàn và tỏa sáng tại Bernabeu, đó sẽ là nhiệm vụ nặng nề mà Harry Kane cần phải làm được.
 
Theo đó, cựu cầu thủ M.U, Phil Neville cho biết: “Chúng tôi vẫn luôn đánh giá Liverpool là bài test quan trọng cho mỗi cầu thủ Man United, và bây giờ, Bernabeu hay Camp Nou là những SVĐ có ý nghĩa kiểm tra thể chất và tinh thần của bạn. Tôi nhớ lại lần đầu tiên khi chúng tôi tham dự Cup C1 và đội bóng phải chống lại Rivaldo của Barca, Ronaldo của Inter và Zidane của Juventus. Đó là những cầu thủ bạn chỉ có thể theo dõi trên truyền hình, những người xuất sắc nhất thế giới và tôi đã được tự mình thi đấu chống lại bọn họ.”

Harry Kane va Dele Alli
Harry Kane và Dele Alli cần phải thể hiện mình ở sân khấu cao nhất

“Chơi bóng tại Bernabeu là một điều tuyệt vời, và hầu hết các cầu thủ Tottenham sẽ không có vinh dự đó. Tôi nghĩ đây sẽ là thử thách để Harry Kane, hoặc Dele Alli cho thấy đẳng cấp của họ đến đâu. Harry Kane sẽ chơi ở sân khấu lớn nhất, đối mặt với Ramos và Varane, những trung vệ xuất sắc nhất thế giới. Đó là bài test mà Harry Kane cần phải vượt qua, là một câu hỏi mà chỉ cậu ấy mới có thể trả lời.”
 
Cuối cùng, Phil Neville cho rằng hiện nay, trình độ của chân sút người Anh vẫn chưa thể bằng Gareth Bale: “Thời điểm này thì chưa, bởi Bale đã giành được Champions League và những danh hiệu khác. Kane là một tiền đạo tuyệt vời, người đang tiến đến đẳng cấp thế giới, nhưng vấn đề là Gareth Bale đã ở đó rồi. Bale đã thi đấu ở trình độ cao nhất trong một khoảng thời gian dài. Nếu bạn có thể thi đấu 3-4 năm cho một đội bóng như Man United hoặc Real Madrid, bạn có thể trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất của bóng đá châu Âu. Bale đã làm được điều này, còn Kane thì chưa.”

Harry Kane bị dằn mặt vì ý định sang Real
Trước thềm trận đại chiến với Real Madrid, HLV Pochettino của Spurs đã từ chối những câu hỏi liên quan đến tương lai tiền đạo Harry Kane.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X