Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua trắng mắt, Harry Kane vẫn đổ tại thiếu may

Thứ Hai 16/11/2020 06:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rạng sáng nay, Tam Sư đã thất thủ 2-0 trước Bỉ và Harry Kane cho rằng đội bóng của mình đã quá đen đủi.

Kane chia sẻ sau trận thua Quỷ đỏ

2 pha lập công của Youri Tielemans và Dries Mertens ngay trong hiệp 1 đã định đoạt kết quả đại chiến giữa Bỉ vs Anh. Những chú Quỷ đỏ tiếp tục giữ vững ngôi đầu của mình, trong khi Tam Sư đã hết hy vọng lọt vào VCK UEFA Nations League (dành cho 4 đội đứng đầu 4 bảng League A).
Chia sẻ sau trận đấu này, đội trưởng Harry Kane khẳng định trên Sky Sports: “Chúng tôi đã thống trị trận đấu, và chỉ không may mắn thủng lưới 2 bàn. Tôi không nghĩ trong tình huống nhận bàn thua thứ 2 là một quả sút phạt.

Harry Kane chia sẻ sau trận thua Bỉ hình ảnh
Harry Kane trong trận đấu với ĐT Bỉ

Có rất nhiều điều tích cực và chúng tôi sẽ thêm phần tự tin hơn. Nếu tiếp tục thi đấu theo cách như vậy, chắc chắn chúng tôi sẽ giành chiến thắng rất nhiều trong thời gian tới.

Jack Grealish là một cầu thủ tuyệt vời, bạn có thể thấy cậu ấy xuất sắc đến mức nào. Jack sẽ có rất nhiều cơ hội trong màu áo ĐT Anh.

Chúng tôi đã không có danh hiệu trong một thời gian dài, và điều đó chỉ khiến chúng tôi có thêm động lực. Với đội ngũ chúng tôi đang sở hữu, chúng tôi đang có sự tự tin lớn.”

Thua trắng Bỉ, người Anh chính thức đầu hàng tại UEFA Nations League 2020/21
Anh hành quân tới đất Bỉ ở lượt trận thứ 5 bảng A2 UEFA Nations League 2020/21 với quyết tâm chiến thắng để tiếp tục đua ngôi đầu bảng song rốt cục, thầy trò...
Sao Liverpool giúp HLV Frank De Boer có chiến thắng đầu tay ở ĐTQG Hà Lan
Cuối cùng cựu hậu vệ 50 tuổi đã lần đầu được hưởng cảm giác thắng trận kể từ khi làm thuyền trưởng ĐTQG Hà Lan thay cho Ronald Koeman. Tại lượt thứ 5 bảng A1...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Trong bóng đá, chúng ta có Quả Bóng Vàng. Nhưng đây là một giải thưởng có rất nhiều mâu thuẫn và tham gia bỏ phiếu chẳng phải là những người cẩn trọng nhất. Vì vậy, có nhiều phiếu bầu được đúc kết từ 1 hoặc 2 trận đấu; chắc chắn có những người tham gia bỏ phiếu chịu tác động nặng nề bởi tâm lý yêu / ghét, hoặc ảnh hưởng từ một lần họ nhìn thấy một cầu thủ tỏa sáng rực rỡ. 

Video

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

Khi Gareth Bale bứt tốc nửa sân từ đường biên ghi bàn thắng nổi tiếng trong trận chung kết Copa del Rey năm 2014, fan bóng đá phấn khích khẳng định ngôi sao Xứ Wales thậm chí còn chạy nhanh hơn cả ‘tia chớp’ Usain Bolt thời kỳ đỉnh cao, với những dẫn chứng về tính toán và phân tích rõ ràng để bảo vệ luận điểm.

Xem thêm
top-arrow
X