Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Kalou lên tiếng thách thức Barca

Thứ Sáu 06/04/2012 22:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cầu thủ chạy cánh người Bờ Biển Ngà tin rằng Chelsea hoàn toàn có thể làm nên điều kỳ diệu trước nhà ĐKVĐ Barca tại Champions League khi đội bóng đầy duyên nợ này chạm trán nhau ở vòng bán kết.

Chelsea vừa đánh bại  Benfica với tổng tỷ số 3-1 sau hai lượt trận. Tuy nhiên, tỷ số trên không hoàn toàn phản ánh một cách chính xác những gì hai đội đã thể hiện trên sân bởi đại diện đến từ Bồ Đào Nha đã thể hiện được những phẩm chất của một đội bóng từng 2 lần vô địch châu Âu và đã có những giây phút khiến The Blues phải "sống trong sợ hãi". Bản thân cựu chân sút Fayenoord cũng thừa nhận nửa xanh thành London đã gặp may mắn khi vượt qua "đại bàng xanh".

 

Lọt vào bán kết, Chelsea sẽ tái ngộ Barca, đội bóng vừa đánh bại AC Milan cũng với tỷ số tương tự. Còn nhớ cũng tại bán kết Champions League 2008/09, "The Blues" cũng đụng độ Blaugrana trong một trận kịch tính đến phút cuối cùng. Khi đó gã khổng lồ xứ Catalan đã vượt qua đội bóng thành London bởi những quyết định gây nhiều tranh cãi đến từ trọng tài Om Henning Ovrebo trong trận lượt về diễn ra tại Stamford Bridge.

Kalou (giữa) và các đồng đội đang nóng lòng "báo thù" Barca


Mặc dù đánh giá Barca là một trong những đội bóng mạnh nhất thế giới ở thời điểm hiện tại nhưng Kalou cũng thừa nhận đây là cơ hội để Chelsea trả món nợ đã vay 3 năm về trước. Cầu thủ 26 tuổi cho rằng "The Blues" hoàn toàn có thể làm được nhữngđiều tương tự như Inter Milan ở mùa giải 2009/10 nếu họ chơi đúng với khả năng của mình.

"Chúng tôi đã lọt vào bán kết và phải đụng độ Barca", ngôi sao người Bờ Biển Ngà phát biểu trên RMC, một đài truyền thanh của Pháp. "Quả thực họ là một đội bóng lớn nhưng chúng tôi có tới hai lượt trận. Vì vậy không gì là không thể xảy ra. Chúng tôi đã chứng kiến Inter của Mourinho đánh bại họ cách đây 2 năm và chúng tôi hoàn toàn có thể làm được điều tương tự".

Đây có thể coi là màn lên dây cót tinh thần đầu tiên đối với Chelsea. Đội bóng của HLV tạm quyền Di Matteo đã hồi sinh mạnh mẽ trong thời gian qua. Điều đó hứa hẹn một trận cầu nảy lửa, hấp dẫn và đầy kịch tích như ba năm về trước.

 
 
  • Đỗ Bài

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X