Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao Napoli thừa nhận đã thua Liverpool từ trước trận đấu

Thứ Năm 13/12/2018 02:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu cay đắng của trung vệ Kalidou Koulibaly sau khi tan mộng Champions League với thất bại với tỷ số tối thiểu ở Anfield.

Napoli đã không thể tránh khỏi kịch bản nghiệt ngã nhất dành cho họ khi bị loại sớm ở vòng bảng Champions League sau thất bại với tỷ số tối thiểu trước Liverpool. Đội bóng nước Ý cân bằng điểm số, thành tích đối đầu trực tiếp và hiệu số bàn thắng bại với đối thủ nước Anh nhưng lại ghi ít bàn thắng hơn.

Liverpool vs Napoli Bại tướng nhận thua từ trước trận đấu hình ảnh
Liverpool vs Napoli

Phát biểu cay đắng của trung vệ Kalidou Koulibaly sau trận thua Liverpool 1-0 Napoli khiến tan mộng Champions League: “Đây là một trận đấu quan trọng và chúng tôi biết họ có tinh thần quyết tâm chiến thắng cao hơn. Có lẽ trong tiềm thức, chúng tôi đã sợ Liverpool bởi hiểu rằng họ là một đội bóng cực mạnh và còn được chơi trên sân nhà.”

“Tuy nhiên, chúng tôi cũng cần phải tự trách chính bản thân mình bởi đó là bàn thua có thể ngăn ngừa được, bên cạnh cả việc đủ sức ghi ít nhất một bàn thắng vào lưới đối phương. Một trận hòa là đủ, nhưng chúng tôi đã thua và có một đêm tồi tệ. Thôi thì chúng tôi giờ sẽ cố gắng hết mình ở Europa League.”

Sớm bị loại khỏi Champions League, Napoli rơi xuống Europa League và chấp nhận cạnh tranh ngôi vô địch đấu trường thứ cấp Châu Âu với những Arsenal, Chelsea hay các đồng hương Inter Milan và AC Milan.

Liverpool lách khe cửa hẹp: Khi The Klopp chẳng cần phép màu nào hết
Chiến thắng tối thiểu vừa đủ nhưng dư thừa bản lĩnh trước Napoli khẳng định tất cả về thầy trò Jurgen Klopp và xứng đáng đền đáp cho họ bằng tấm vé đi tiếp ở...
Liverpool đánh bại Napoli: Những lằn ranh sống và chết
Dư âm Liverpool 1-0 Napoli chỉ ra những khoảnh khắc rực rỡ của Mo Salah và Alisson. Nhưng tính cả pha phạm lỗi thô báo không phải nhận thẻ đỏ của Virgil Van...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X