Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Kaka xin lỗi vì vắng mặt trong tang lễ Pele

Thứ Bảy 07/01/2023 12:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới nhất, cựu tiền vệ Brazil – Kaka đã lên tiếng xin lỗi NHM sau khi vắng mặt trong tang lễ của Vua bóng đá Pele.

Sau khi Pele qua đời, Kaka viết: “Cảm ơn nhà vua Pele. Phần lớn lịch sử bóng đá mà tôi yêu mến do ông viết nên. Cảm ơn ông đã đưa tên tuổi Brazil đi khắp thế giới. Ông lôi cuốn, chạm vào nhiều trái tim và sẽ luôn ở trong tâm mỗi người".

Tuy nhiên cựu cầu thủ AC Milan và Real Madrid lại vắng mặt ở tang lễ của Pele. Không chỉ Kaka mà không một danh thủ nào thuộc đội hình vô địch World Cup 2002 như Ronaldo, Rivaldo, Ronaldinho... tới dự. Các tên tuổi lớn khác của bóng đá Brazil như Romario, Zico, Neymar... cũng vắng mặt. 

Kaka xin loi vi vang mat trong tang le Pele

Kaka xin lỗi vì vắng mặt trong tang lễ Pele

NHM đã chỉ trích những cái tên kể trên vì vắng mặt trong tang lễ của Vua bóng đá. Mới nhất, Kaka đã lên tiếng xin lỗi NHM. Trên trang cá nhân, Kaka đăng ảnh cũ chụp cùng Vua bóng đá Pele cùng tâm thư dài. Anh nói rất xin lỗi khi không thể về Santos tham dự tang lễ cố huyền thoại đồng hương. 

Cựu tiền vệ sinh năm 1982 nói anh có nhiều cơ hội trò chuyện và tôn vinh Pele trong cuộc sống, tình cảm và sự tôn trọng to lớn anh dành cho ông không thay đổi. Nhà vô địch thế giới 2002 khẳng định sẽ tiếp tục cống hiến cho sự phát triển của bóng đá Brazil, giúp đỡ, ủng hộ các thế hệ và tiếp nối các di sản của Vua bóng đá Pele.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X