Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Kaka: “Tôi không còn hứng thú khi chơi bóng”

Thứ Ba 10/10/2017 17:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu ngôi sao AC Milan và Real Madrid, Kaka thừa nhận anh không còn nhiều cảm hứng khi chơi bóng.


Chuyển đến Orlando City của Mỹ năm 2015, Kaka đã phần nào tái hiện hào quang trong quá khứ. Trong 67 trận đã qua tại giải Nhà nghề MLS, tiền vệ người Brazil đã ghi được 22 bàn và luôn là nguồn cảm hứng trong lối chơi của họ. Nhưng đi kèm với đó, những chấn thương dai dẳng từ khi còn chơi cho Real Madrid đã khiến cho Kaka thi thoảng vẫn phải ngồi ngoài.

Kaka Toi khong con hung thu khi choi bong hinh anh
Kaka đang cảm thấy thể trạng suy giảm

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, người đoạt Quả bóng vàng năm 2007 thẳng thắn chia sẻ đã không còn hứng thú chơi bóng như trước khi cơ thể bắt đầu không thể kham nổi cường độ khắt khe của các trận đấu. “Niềm vui chơi bóng đã suy giảm khi tôi luôn bị đau vào cuối các trận đấu”, Kaka nói với Globo Esporte. “Cơ thể nhắc nhở rằng tôi đã 35 tuổi và đó không phải là lần đầu tiên.”

Ngoài ra, ngôi sao Kaka – người đã vô địch Serie A và Champions League với Milan đặt mục tiêu sẽ phấn đấu giống như huyền thoại Zinedine Zidane sau khi kết thúc sự nghiệp chơi bóng. HLV trưởng đương nhiệm của Real Madrid đang giúp đội bóng này giành được những thành công rất lớn với 2 chức vô địch Champions League và 1 La Liga chỉ trong vòng chưa đầy 2 tháng nắm quyền.

“Đi theo con đường của Zidane là một ý tưởng hay. Hoàn thành một khóa huấn luyện và bắt đầu với những đội trẻ”, nhà vô địch World Cup 2002 với Brazil nói. “Tôi cũng muốn làm được như vậy.”

Trước ngôi sao Kaka, đồng đội cũ của anh tại Milan là Andrea Pirlo cũng xác nhận sẽ giải nghệ sau khi hợp đồng với New York City hết hạn vào cuối năm nay. Tiền vệ sinh năm 1982 dù được Orlando City mời tiếp tục gắn bó nhưng với phát biểu trên, nhiều khả năng anh sẽ giã từ sự nghiệp cũng vào thời điểm MLS kết thúc cuối năm 2017.

Xem thêm một số bài viết khác về Kaka trên trang bongda24h.vn:

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X