Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Kaka kể lại nỗi sợ khủng khiếp trước chung kết Champions League năm 2007

Chủ Nhật 24/05/2020 23:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại của Milan, Kaka thừa nhận rằng anh và các đồng đội rất sợ lặp lại ác mộng Istanbul trong trận chung kết Champions League năm 2007.

Milan vào chung kết C1 năm 2005 và 2007


Năm 2005, Milan đã dẫn trước Liverpool tới 3-0 sau hiệp 1. Nhưng khi mà ai cũng nghĩ Rossoneri sẽ cầm chắc chức vô địch Champions League, họ lại vuột mất đầy tiếc nuối.

Trong hiệp 2, Milan hứng chịu 3 bàn thua trước khi gục ngã sau loạt luân lưu 11m. Đó là một trận đấu được biết đến với cái tên “Đêm Istanbul kỳ diệu”.

Kaka kể lại nỗi sợ khủng khiếp trước chung kết C1 năm 2007 hình ảnh
Kaka cùng Milan trải qua những thăng trầm

Kaka từng lo sợ

Kaka - người đã giành Quả bóng vàng năm 2007 thú nhận rằng họ đã rất lo ngại về việc lặp lại cơn ác mộng 2 năm trước. Milan và Liverpool đã tái ngộ ở Athens cũng trong chung kết Champions League.

Dù vậy, đội bóng Ý đã đảo ngược kết quả. Milan thắng 2-1 nhờ một cú đúp của Filipo Inzaghi. Kaka chia sẻ với trang web chính thức của Milan về kỷ niệm năm 2007:

“Thật là khủng khiếp, thật tồi tệ khi họ ghi bàn thắng vì ký ức năm 2005 đã quay trở lại. Ồ không, không thể là một nỗi đau nữa. Đó là một trận chiến của ý chí và chúng tôi cảm thấy sợ hãi, cảm giác như nó lại xảy ra.”

“May mắn thay, chúng tôi đã tổ chức tốt và có thể ăn mừng sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên.”


Kaka đã khép lại mùa 2006-07 với tư cách là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất Champions League với 10 pha lập công. Anh nói thêm: “Đó là một tình huống Chúa mang đến, không phải là một sự trùng hợp ngẫu nhiên.”

“Đã có lúc chúng tôi nghĩ về kịch bản sẽ một lần nữa bị Liverpool đánh bại ở chung kết. Tôi không thích gọi nó là trả thù hay đòi nợ nhưng nó thật kỳ diệu.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X