Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Kaka quyết tâm phục hận !

Thứ Ba 15/05/2007 22:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Milan đang có cơ hội tuyệt vời để trả nợ thất bại cay đắng trước Liverpool hai năm về trước, và với người hùng của họ, Kaka thì đối thủ đáng gớm nhất bên phía Quỷ Đỏ không ai khác chính là đội trưởng Steven Gerrard.

Chiến thắng tưng bừng trước một Quỷ Đỏ khác của nước Anh đã đưa AC Milan đến trận chung kết Champions League gặp lại cựu thù Liverpool. Tuy nhiên hơn ai hết, linh hồn của đội bóng sọc đỏ đen hiểu rằng cuối đối đầu với các học trò của Rafa Benitez tại Athens sẽ không hề dễ dàng."

Sẽ lại là một cuộc đối đầu không khoan nhượng giữa Kaka...


Anh nói :"Liverpool có lối chơi hoàn toàn khác biệt với Manchester United, họ chơi với lối bóng đá đặc trưng của Anh."

"Họ là một đội bóng có kỷ luật tốt và luôn tuân thủ chiến thuật mà HLV tài ba Rafa Benitez đề ra. Hơn nữa các cầu thủ Liverpool thường kèm rất chặt."

"Trong khi đó Manchester United thì lại có thiên hướng chơi bóng nhiều hơn, họ giữ bóng lâu hơn và những đường chuyền ngắn của họ luôn có độ chính xác cao."

Trong cuộc lội ngược dòng thần kỳ của Liverpool các đây hai năm, Steven Gerrard chính là nguồn cảm hứng giúp cho Quỷ Đỏ thăng hoa và đội trưởng của The Kop cũng chính là người mà Kaka hết sức e ngại.

....và đội trưởng Steven Gerrard của Liverpool


"Anh ấy là một cầu thủ hoàn hảo, một mẫu cầu thủ hiện đại. Anh ấy biết di chuyển khôn ngoan, kèm người và biết tạo ra những đường chuyền cũng như tạt bóng nguy hiểm, đồng thời cũng biết tự ghi bàn. Gerrard chính là người tạo cảm hứng cho Liverpool."

"Bởi vậy tôi rất muốn đội bóng của chúng tôi có được một người như anh ấy."

"Mọi người đã nói rất nhiều về việc chúng tôi cần phải phục hận sau thất bại năm 2005. Đó là thất bại mà có lẽ chúng tôi sẽ không bao giờ quên. Vì vậy đây sẽ là một cơ hội tuyệt vời để đội bóng của chúng tôi một lần nữa đi vào lịch sử."

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X