Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Kaka: ‘Ronaldo được như bây giờ có công của Messi’

Chủ Nhật 17/03/2019 22:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kaka nói về Cristiano Ronaldo và Lionel Messi. Cựu thành viên Real Madrid tin rằng hiệu ứng Messi đã giúp Ronaldo vẫn ở đỉnh cao phong độ vào lúc này.

Ở tuổi 34, Cristiano Ronaldo vẫn đang thể hiện phong độ tuyệt vời. Cựu ngôi sao Real Madrid và Brazil tin rằng đồng đội cũ nên cảm ơn kình địch Lionel Messi.
 

Ronaldo và Messi vẫn tỏa sáng


Ronaldo và Messi đã được xem là những cầu thủ hay nhất thế giới trong hơn một thập kỷ qua. Họ đã chia nhau mỗi người 5 Quả bóng vàng trước khi bị Luka Modric phá vỡ thế thống trị vào năm ngoái.

Kaka nói về Cristiano Ronaldo và Lionel Messi hình ảnh
Ronaldo và Messi vẫn liên tục tỏa sáng thời gian qua

Dù vậy, khi đã lần lượt 34 và gần 32 tuổi, Ronaldo và Messi vẫn thể hiện phong độ không ai sánh bằng. Trong màu áo Juventus, CR7 đã có 24 bàn thắng trên mọi đấu trường trong khi con số đó của Leo là 36.
 

Kaka lý giải nguyên nhân


Giữa tuần qua, Ronaldo đã có cú hat-trick trước Atletico Madrid, giúp Juventus thắng đậm 3-0 lật ngược tình thế thua 2-0 ở lượt đi để ghi tên vào vòng tứ kết Champions League gặp Ajax. 1 ngày sau, Messi cũng ghi 2 bàn, kiến tạo 2 lần khi Barca vượt qua Lyon 5-1 tại đấu trường danh giá nhất châu Âu.

Kaka nói về Cristiano Ronaldo và Lionel Messi tin rằng đã có sự tác động lẫn nhau từ hai siêu sao này. “Những điều đó không làm tôi ngạc nhiên. Có chăng chỉ là việc Ronaldo vẫn ở đẳng cấp cao đến vậy”, cựu tuyển thủ Brazil nói trên La Gazzetta dello Sport.

“Tôi tin rằng cũng có một hiệu ứng từ Messi, những thử thách vô tận cùng mong muốn vượt qua chính mình. Ở tuổi 34 và sau rất nhiều thành công, Ronaldo vẫn tìm thấy những động lực đáng ngạc nhiên.”

Kaka trong mau ao Orlando City

Kaka nói về Cristiano Ronaldo và Lionel Messi đã lý giải


Sau sự ra đi của Ronaldo, Real đã phải vật lộn về phong độ. Họ gần như chắc chắn sẽ trải qua mùa giải trắng tay trên mọi đấu trường khi đã bị loại khỏi cúp Nhà vua, Champions League và cũng kém ngôi đầu của Barcelona tới 12 điểm trước khi vòng đấu cuối tuần này diễn ra.

Nhưng sự trở lại gần đây của HLV Zinedine Zidane dự kiến sẽ khiến bầu không khí tại sân Santiago Bernabeu tạm yên bình. Kaka rất tò mò xem rằng cựu danh thủ người Pháp có thể tái hiện thành công trước đó mà không cần Ronaldo hay không.

“Các chu kỳ luôn có điểm kết”, anh nói thêm. “Chắc chắn, kết quả với Ajax có một chút khác thường. Bây giờ, Zidane đã trở lại, một HLV tuyệt vời đã giành được 3 chức vô địch Champions League liên tiếp. Chúng ta cùng chờ xem liệu ông ấy sẽ làm gì khi không có Ronaldo.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X