Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Kaka nói gì trước trận Siêu kinh điển Nam Mỹ

Thứ Năm 12/11/2015 22:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước trận Argentina vs Brazil, tiền vệ Kaka khẳng định anh muốn được HLV Carlos Dunga đưa ra sân ngay từ đầu.


Tiền vệ Ricardo Kaka đã được HLV Carlos Dunga triệu tập trở lại trong đội hình tuyển Brazil. Nhưng cựu cầu thủ của AC Milan không được bố trí đá chính ngay từ đầu. Thay vào đó, anh chỉ được vào sân từ băng ghế dự bị khi cục diện trận đấu đã được an bài. Cụ thể, trong trận đấu với Venezuela tại vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ, Kaka chỉ được vào sân khi trận đấu đã được định đoạt.
Tien ve Kaka noi gi truoc tran Sieu kinh dien Nam My hinh anh
Kaka muốn được ra sân ngay từ đầu
Được trở lại ĐTQG khiến Kaka rất vui, nhưng cầu thủ này cũng khẳng định anh hoàn toàn có khả năng đá chính ở tuyển. Phía trước tuyển Brazil sẽ là hai trận đấu với Argentina và Peru. Đích thân cầu thủ sinh năm 1982 muốn được ra sân trong đội hình chính thức: “Tôi rất vinh dự khi được trở lại khoác áo ĐTQG, nhưng tôi muốn được ra sân ngay trong đội hình xuất phát. Tôi cảm thấy mình đủ khả năng để có thể đá chính”.
Argentina vs Brazil (7h 13/11): Không Messi, sân khấu là của Neymar
Trận đấu kinh thiên động địa giữa Argentina vs Brazil có thể coi là hình ảnh thu nhỏ của làng bóng đá thế giới hiện tại. Đó là hình ảnh mờ dần của siêu sao...
“HLV đã nói rằng mọi thứ luôn bình đẳng, những cầu thủ có phong độ tốt sẽ được sử dụng. Lúc này, tôi cảm thấy phong độ của mình khá tốt và sẵn sàng ra sân ngay từ đầu. Tôi đã kết thúc mùa giải với điều kiện tốt nhất. Không chấn thương, và giờ tôi sẵn sàng cho một suất thi đấu chính thức. Argentina là một thế lực ở khu vực Nam Mỹ, đối đầu với họ chưa bao giờ dễ dàng cả. Chúng tôi biết những khó khăn đang chờ đợi mình, nhưng với thực lực hiện tại Brazil hoàn toàn có khả năng giành 3 điểm”, cựu cầu thủ của AC Milan nói thêm.

Trước đây, Kaka luôn là một cái tên được HLV Dunga ưa thích cho sơ đồ 4-2-3-1 quen thuộc, và cho dù giờ đã qua thời đỉnh cao, nhưng việc anh được gọi lên ĐTQG khi đang thi đấu tại MLS cũng cho thấy sự ưu ái từ vị chiến lược gia 52 tuổi. Ở lần triệu tập lần này, vị chiến lược gia người Brazil gây bất ngờ rất lớn khi không triệu tập Thiago Silva hay Philipe Coutinho. Lúc này, Silva đang là ngôi sao không thể thay thế nơi hàng thủ của PSG còn Coutinho đang đạt phong độ rất cao trong màu áo Liverpool với 2 bàn trong hai trận gần nhất.

Màn trình diễn của Kaka ở AC Milan


Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X