Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Kaka chọn đồng đội xuất sắc nhất trong sự nghiệp

Chủ Nhật 02/06/2024 17:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một cuộc trả lời phỏng vấn với Goal, cựu tiền vệ người Brazil, Kaka đã chọn đồng đội xuất sắc nhất trong sự nghiệp.

Trải qua 16 năm thi đấu chuyên nghiệp từ năm 2001 đến 2017, Kaka đã thể hiện được mình là một trong những tiền vệ hàng đầu thế giới. Trong màu áo CLB, anh chơi xuất sắc ở AC Milan, sau đó tới Real Madrid cầu thủ này vẫn cho thấy khả năng của mình.

Kaka cũng chơi nổi bật trong màu áo ĐT Brazil. Trong sự nghiệp thi đấu của mình, anh từng sát cánh với những cầu thủ hàng đầu thế giới, có thể kể đến như Cristiano Ronaldo, Ronaldinho, Andrea Pirlo, David Beckham hay Paolo Maldini. 

Kaka danh gia cao tai nang cua Ro beo
Kaka đánh giá cao tài năng của Rô béo

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn với Goal, cựu tiền vệ người Brazil, Kaka đã chọn đồng đội xuất sắc nhất trong sự nghiệp. Anh nói: “Tôi đã có cơ hội chơi bóng với nhiều cầu thủ hàng đầu, đó là một vinh dự rất lớn. Thực sự thì rất khó để chọn ra đồng đội tốt nhất.

Tuy nhiên, nếu phải chọn, tôi sẽ chọn Rô béo. Những điều anh ấy làm trên sân cỏ thật kỳ diệu, anh ấy chắc chắn là đồng đội vĩ đại nhất trong sự nghiệp của tôi. Được chơi bên cạnh anh ấy là một vinh dự lớn, tôi nghĩ nhiều cầu thủ từng là đồng đội của Rô béo cũng có chung suy nghĩ như tôi”.

Trong quá khứ, Kaka và Ronaldo cùng góp mặt trong thành phần tuyển Brazil vô địch World Cup 2002 trên đất Hàn Quốc và Nhật Bản. Ngoài ra, tháng 1/2007, Kaka tiếp tục có cơ hội được sát cánh cùng đàn anh đồng hương khi Ronaldo ký hợp đồng đầu quân cho Milan.

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X