Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu của MU thừa nhận hứng thú với Real Madrid

Thứ Tư 06/11/2019 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong chia sẻ mới đây, tiền vệ Kai Havertz của Leverkusen thừa nhận dành không ít thời gian trò chuyện với Toni Kroos.


Kai Havertz hứng thú với Real Madrid
 

Sao trẻ sinh năm 1999 Kai Havertz – đang chơi cho Bayer Leverkusen, là một trong những cầu thủ nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn. Tiền vệ này đã ghi tới 17 bàn thắng ở mùa giải trước, và được Man United tỏ rõ sự hứng thú.
 
Trong một chia sẻ mới đây, Kai Havertz thừa nhận khả năng gia nhập đội bóng lớn trong tương lai: “Bayern Munich là CLB lớn nhất nước Đức. Rất nhiều cầu thủ đã có sự nghiệp thành công từ rất trẻ tại đó. Bởi vậy, tôi có mối liên hệ với Bayern, nhưng chúng ta hãy cùng chờ xem.

Kai Havertz thừa nhận hứng thú với Real Madrid hình ảnh

Tiền vệ Kai Havertz là mục tiêu theo đuổi của nhiều CLB lớn


Thời đại ngày nay, thật dễ hiểu khi các cầu thủ muốn ra đi. ‘Tôi muốn chơi bóng tại một quốc gia khác’ chẳng hạn, một số lại cho rằng nếu muốn trở thành ngôi sao tại Đức, thì làm gì có nơi nào để đi ngoài Bayern? Tôi không thể biết trước tương lai và để ngỏ mọi cơ hội.
Tôi ngưỡng mộ Toni Kroos, anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời, người mà tôi đã học hỏi rất nhiều về phong cách. Những đường chuyển của Toni đưa các cầu thủ đến đẳng cấp khác. Trong những buổi tập tại ĐT Đức, mọi đường chuyền của anh ấy đều hoản hảo, dù cho nhận trong tư thế nào. Cuộc hành trình của anh ấy cũng rất ấn tượng. 
Phong cách của tôi phù hợp với Barca ư? Có lẽ vậy, bởi họ kiểm soát bóng rất nhiều. Nhưng bây giờ có nhiều CLB cũng làm được điều đó chứ không chỉ riêng Barca, như Real Madrid chẳng hạn. Tôi thường xuyên nói chuyện với Toni về tình hình thời tiết tại Madrid, cho dù CLB có phần lép vế hơn Barca trong những năm gần đây.”

Nhận định Real Madrid vs Galatasaray (3h00 ngày 7/11): Niềm tin lay lắt
Thật khó để nhận xét chuỗi phong độ gần đây của CLB Hoàng gia Tây Ban Nha, khi những cú sảy chân xuất hiện thường xuyên hơn. Dưới đây là những nhận định Real...
Sao trẻ Real: ‘Barca không thể chiếm được trái tim tôi!’
Vinicius Junior thừa nhận rằng đã nhận được sự quan tâm từ Barcelona nhưng đã lựa chọn theo trái tim mình.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X