Thứ Sáu, 25/10/2024Mới nhất
Zalo

Kai Havertz ngọt ngào khóa môi mối tình đầu sau khi vô địch C1

Chủ Nhật 30/05/2021 09:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi cùng Chelsea đăng quang Champions League 2020/21, Kai Havertz trải qua những giây phút đầy ngọt ngào bên người bạn gái lâu năm Sophia Weber.

Sau khi cùng các đồng đội ăn mừng chức vô địch Champions League, Kai Havertz trải qua những giây phút đầy ấm áp bên bạn gái lâu năm Sophia Weber. Chân sút người Đức cùng mối tình đầu nâng cao chiếc cúp bạc và không ngần ngại trao cho cô nàng nụ hôn ngọt ngào.

Khoảnh khắc hạnh phúc của Kai Havertz bên bạn gái đã được các phóng viên ở sân ghi lại. Không ít người phải ghen tị với tiền vệ sinh năm 1999.

Kai Havertz và bạn gái
Kai Havertz khóa môi bạn gái sau khi cùng Chelsea vô địch Champions League 2020/21.

Chính Kai Havertz ghi bàn duy nhất giúp Chelsea đánh bại Man City với tỉ số tối thiểu trong trận Chung kết 2020/21. Có lẽ đây là bàn thắng quan trọng nhất sự nghiệp của anh tính tới thời điểm hiện tại.

Người bạn gái Sophia Weber là chỗ dựa tinh thần vững chắc giúp Kai Havertz có được ngày hôm nay. Cô chính là mối tình đầu và ở bên cầu thủ sinh năm 1999 cho tới tận bây giờ. Cả hai quen nhau từ thời thơ ấu và sau đó nảy sinh tình cảm.

Sophia Weber làm về lĩnh vực kinh doanh. Cô sống khá khép kín và tự lập, không dựa dẫm vào danh tiếng của bạn trai để trở nên nổi tiếng. Kai Havertz và Sophia Weber được bầu chọn là một trong những cặp thanh mai trúc mã được giới trẻ Đức đầy ngưỡng mộ.

Mason Mount không nói nên lời sau chức vô địchMason Mount không nói nên lời sau chức vô địch
Có pha kiến tạo siêu hạng giúp Kai Havertz ghi bàn duy nhất trận chung kết C1, tiền vệ Mason Mount đã có những chia sẻ cảm xúc sau trận.
Pep Guardiola bị chế giễu vì hôn huy chương bạc Champions LeaguePep Guardiola bị chế giễu vì hôn huy chương bạc Champions League
HLV Pep Guardiola đã trở thành đề tài cho các đối thủ của Man City chế giễu sau khi hôn lên chiếc huy chương bạc Champions League vừa nhận sau trận thua...
N’Golo Kante: Nhét City vào một cái chai rồi… bỏ vào túiN’Golo Kante: Nhét City vào một cái chai rồi… bỏ vào túi
Từ xưa, người Pháp vẫn nổi tiếng với câu nói: “Với chữ nếu, tôi có thể nhét cả Paris vào một cái chai”. Còn N’Golo Kante, anh chẳng cần chữ “nếu” nào cả mà vẫn...
Dâng trào cảm xúc, Kai Havertz văng tục ngay trên sóng truyền hìnhDâng trào cảm xúc, Kai Havertz văng tục ngay trên sóng truyền hình
Kai Havertz không giấu nổi niềm vui sau chức vô địch Champions League và văng tục ngay trên sóng truyền hình.
Khi Pep thêm một lần “tẩu hỏa nhập ma” trước những khoảnh khắc sinh tửKhi Pep thêm một lần “tẩu hỏa nhập ma” trước những khoảnh khắc sinh tử
Sự toan tính quá mức của Pep Guardiola khiến ông có cho mình một nước cờ đầy sai sách để rồi cay đắng thất bại 0-1 trước Chelsea ở Chung kết Champions League...
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Trong bóng đá, chúng ta có Quả Bóng Vàng. Nhưng đây là một giải thưởng có rất nhiều mâu thuẫn và tham gia bỏ phiếu chẳng phải là những người cẩn trọng nhất. Vì vậy, có nhiều phiếu bầu được đúc kết từ 1 hoặc 2 trận đấu; chắc chắn có những người tham gia bỏ phiếu chịu tác động nặng nề bởi tâm lý yêu / ghét, hoặc ảnh hưởng từ một lần họ nhìn thấy một cầu thủ tỏa sáng rực rỡ. 

Video

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

Khi Gareth Bale bứt tốc nửa sân từ đường biên ghi bàn thắng nổi tiếng trong trận chung kết Copa del Rey năm 2014, fan bóng đá phấn khích khẳng định ngôi sao Xứ Wales thậm chí còn chạy nhanh hơn cả ‘tia chớp’ Usain Bolt thời kỳ đỉnh cao, với những dẫn chứng về tính toán và phân tích rõ ràng để bảo vệ luận điểm.

Xem thêm
top-arrow
X