Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Kai Havertz hân hoan sau siêu phẩm giúp Chelsea đi tiếp tại Champions League

Thứ Tư 26/10/2022 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kai Havertz không giấu nổi niềm vui sau khi cùng ghi bàn quan trọng giúp Chelsea đánh bại Salzburg và đi tiếp tại Champions League trước 1 lượt trận.

Chelsea vượt qua vòng bảng Champions League

Đêm qua, Chelsea đánh bại Salzburg với tỉ số 2-1. Chiến thắng này giúp thầy trò Graham Potter vượt qua vòng bảng Champions League 2022/23 sớm 1 lượt trận với tư cách đội đầu bảng E.

Kai Havertz ghi bàn quyết định đem về chiến thắng nhọc nhằn cho The Blues. Phút 67, số 29 của Chelsea nhận bóng trước vòng cấm rồi tung cú cứa lòng quyết đoán khiến thủ môn đối phương chỉ biết đứng nhìn bóng bay vào lưới.

Sau trận đấu, chân sút người Đức không giấu nổi niềm vui với bàn thắng quan trọng của mình. Kai Havertz chia sẻ:

"Ngày hôm nay, Chelsea chơi tốt và chiếm thế chủ động trong phần lớn thời gian của trận đấu. Chúng tôi đã tạo ra rất nhiều cơ hội ghi bàn.

Tôi rất vui với bàn thắng quan trọng ngày hôm nay. Nó giúp ích rất nhiều cho đội bóng. Bản thân tôi cùng toàn đội vô cùng hạnh phúc với kết quả này.

Trước trận đấu, chúng tôi đều xác định rằng đây là một trận đấu rất khó khăn. Nhưng giờ đây, chúng tôi đã có thể trở về trong niềm vui chiến thắng."

Chấm điểm các cầu thủ Chelsea trước Salzburg: Aubameyang tệ nhấtChấm điểm các cầu thủ Chelsea trước Salzburg: Aubameyang tệ nhất
Mateo Kovacic đã chơi nổi bật trong chiến thắng 2-1 của Chelsea trước Salzburg, anh được chấm điểm cao nhất bên phía The Blues ở trận đấu trên đất Áo. 
Graham Potter phản ứng thế nào khi Chelsea vượt qua vòng bảng C1?Graham Potter phản ứng thế nào khi Chelsea vượt qua vòng bảng C1?
HLV Graham Potter đã khen ngợi các cầu thủ sau chiến thắng 2-1 của Chelsea trước Salzburg, 3 điểm có được giúp The Blues chính thức vượt qua vòng bảng.
Chelsea trả giá đắt sau chiến thắng trước SalzburgChelsea trả giá đắt sau chiến thắng trước Salzburg
Mặc dù đánh bại Salzburg 2-1 qua đó giành vé sớm trước một lượt trận, song Chelsea phải trả giá với chấn thương của tiền vệ Mateo Kovacic.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X