Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Kahn: "Thời vàng son của Barca đã hết"

Thứ Sáu 13/09/2013 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Oliver Kahn tin rằng, thời kỳ vàng son nhất của Barca cũng như bóng đá Tây Ban Nha đã đi qua và giờ là lúc người Đức thống trị lục địa già.

Theo Oliver Kahn, bây giờ là thời của Bayern và người Đức
Theo Oliver Kahn, bây giờ là thời của Bayern và người Đức

Mùa giải vừa qua, bóng đá Đức gặt hái thành công vang dội khi hai đại diện Bayern Munich và Dortmund lọt vào đến trận cuối cùng ở Champions League sau khi hạ bệ cả Barca lẫn Real Madrid không thể ấn tượng hơn.

Đội bóng cũ của thủ thành kiêm vai đội trưởng lẫy lừng một thời, còn tạo ấn tượng đặc biệt bởi cú ăn ba (Champions League, đĩa bạc Bundesliga và Cúp QG Đức). Cuối tháng 8 vừa qua, Bayern còn sưu tập thêm chiếc Siêu Cúp châu Âu sau khi thắng Chelsea trên chấm phạt đền.

Theo Oliver Kahn thì Barca hiện tại không thể khôi phục được đế chế của mình kéo dài liên tiếp mấy mùa giải trước khi bị Bayern cho ăn "quả đắng".

Anh phát biểu với TV Movie: "Tôi tin là giai đoạn đỉnh cao của Barca đã đi qua. Giờ đây không có đội bóng nào ở châu Âu khiến người Đức phải e ngại".

Cựu thủ môn Bayern dự đoán: "Theo tôi, với việc sở hữu nhiều cầu thủ thông minh, Bayern có thể gia tăng sự thách thức và "giữ lại" Champions League. Tính thành công liên tục của Bayern luôn dựa trên sự thay đổi và những ý tưởng mới".

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X