Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Jürgen Klopp ra quyết định cuối cùng sau khi rời Dortmund

Thứ Hai 01/06/2015 21:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước vô số tin đồn liên hệ với Liverpool, AC Milan hay thậm chí Bayern Munich, HLV người Đức bất ngờ tuyên bố ông sẽ nghỉ ngơi và tạm xa bóng đá một thời gian.

Jürgen Klopp đã chính thức rời Dortmund sau 7 năm gắn bó thành công dù cho màn chia tay không được trọn vẹn khi đội bóng Vàng-Đen thất bại 1-3 trước Wolfsburg trong trận chung kết cúp Quốc gia Đức. Câu hỏi được đặt ra hiện tại là tương lai của Klopp sẽ nằm ở đâu khi mà với tài năng cầm quân của mình, HLV người Đức đang được nhiều ông lớn Châu Âu săn đón.

Jurgen Klopp ra quyet dinh cuoi cung sau khi roi Dortmund hinh anh
Klopp quyết định "rửa tay gác kiếm" một thời gian

Người ta nói nhiều về viễn cảnh Klopp sẽ sớm cập bến Anfield và thay thế Brendan Rodgers dẫn dắt Liverpool. Rồi bên cạnh đó còn có thiếu gia Man City hay cả những AC Milan hay Napoli của nước Ý, một đội thì sắp trảm tướng sau mùa giải bết bát, một đội lại đang trong cảnh “rắn mất đầu” sau khi Rafael Benitez ra đi vì Real Madrid. Ngoài ra, cũng không loại trừ khả năng Klopp sẽ chẳng xuất ngoại sang đâu cả mà ở lại quê hương để tiếp quản… kình địch Bayern Munich.

Tuy nhiên mới đây, đích thân cựu HLV Klopp của Dortmund đã lên tiếng về tương lai của mình và khiến tất cả ngã ngửa khi tiết lộ… sẽ chẳng có bến đỗ nào mới nào cho ông cả trong thời gian tới đây. Vị chiến lược gia 48 tuổi cho biết ông sẽ dành ra ít nhất nửa năm tạm xa bóng đá để nghỉ ngơi, vui vẻ bên gia đình, đồng nghĩa cơ hội chiêu mộ cho các CLB sẽ chỉ trở lại vào đầu năm 2016.

“Tôi quyết định sẽ tạm xa bóng đá một thời gian. Nếu có thay đổi gì thì các bạn chắc chắn là người biết đầu tiên. Tôi nghĩ sau 7 năm căng thẳng nhưng tràn đầy xúc cảm ở Dortmund, đây là một quyết định đúng đắn và hợp lý. Tôi sẽ dành nhiều thời gian hơn cho cuộc sống cá nhân bên gia đình. Sau này khi đã refresh bản thân và tìm lại động lực, cảm hứng huấn luyện, tôi sẽ trở lại với bóng đá trong một đội bóng mới toanh.”

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Châu Âu

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X