Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Juventus xin không tham dự cup châu Âu mùa tới

Thứ Hai 10/07/2023 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Báo chí Italia cho hay Juventus chủ động xin không tham dự Conference League mùa tới vì những rắc rối liên quan đến tài chính.

Juventus kết thúc mùa giải Serie A 2022/2023 ở vị trí thứ 7. Đội bóng thành Turin đủ điều kiện tham dự Conference League nhưng nhiều khả năng Juventus sẽ không tham dự giải đấu này.

Tờ Corriere dello Sport cho hay Juventus đã đạt thỏa thuận với UEFA về việc không thi đấu tại Conference League mùa giải tiếp theo. Được biết, Juventus vẫn đang lo lắng về việc bị UEFA "sờ gáy" vì vi phạm luật công bằng tài chính. Lẽ đó, "Bà đầm già" quyết định xin rút lui khỏi giải đấu tới đây.

Juventus xin không tham dự cup châu Âu mùa tới 1
Juventus khả năng cao không dự cup châu Âu mùa tới

Ở giữa mùa giải 2022/2023, Juventus bị tòa án tại Italia tuyên phạt vì vi phạm các quy định liên quan tới tài chính. Đội bóng của HLV Allegri liên tiếp đối diện với những cáo buộc khác nhau và sau cùng, Serie A quyết định trừ của Juventus 10 điểm.

Việc không tham dự Conference League mùa tới có thể ảnh hưởng ít nhiều tới tình hình tài chính vốn không mấy khả quan của Juventus. Số tiền mà đội bóng này thu về từ bản quyền truyền hình tại Serie A cũng như Coppa Italia được cho là quá ít với một đội bóng như Juventus.

Thậm chí Juventus đối mặt với viễn cảnh chảy máu lực lượng nếu không dự cup châu Âu mùa tới. Lúc này, một số cầu thủ như Vlahovic, Chiesa đang được các đội bóng lớn quan tâm và Juventus sẽ phải tìm mọi cách để giữ chân trụ cột của mình trước sự chèo kéo của các đội bóng khác.

Hiện phía Juventus lẫn UEFA chưa ra công bố chính thức về khả năng dự Conference League mùa tới của "Bà đầm già". Tuy vậy, khả năng cao đội bóng áo trắng đen sẽ vắng mặt ở sân chơi châu Âu mùa tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X