Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus xác nhận khả năng chia tay Carlos Tevez

Thứ Năm 11/06/2015 22:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giám đốc Giuseppe Marotta thừa nhận tiền đạo người Argentina có thể rời Turin vào mùa hè này và đầu quân cho Atletico Madrid.

Sau 6 năm thăng trầm ở hai nửa xanh đỏ thành Manchester, Carlos Tevez cuối cùng cũng tìm được bình yên cho mình ở Juventus. Gia nhập thành Turin từ Man City với mức giá 12 triệu bảng (2013), tiền đạo người Argentina hòa nhập nhanh chóng với “Bà đầm già” và trở thành trụ cột quan trọng trong 2 mùa giải qua khi ghi đến 50 bàn thắng. Việc Juventus tiếp tục thống trị bóng đá Ý và tái khẳng định vị thế ở trời Âu với ngôi á quân Champions League vừa qua được góp công không nhỏ bởi El Apache.

Tuy nhiên, bất chấp phong độ ổn định thì rất có thể Tevez vẫn sẽ phải sớm chia tay Juve ngay trong mùa hè này khi anh đã ngoài 30 tuổi. ĐKVĐ Serie A vừa chiêu mộ thành công “bom tấn” 29 triệu bảng Paolo Dybala từ Palermo với kỳ vọng cùng Alvaro Morata tạo nên cặp song sát trẻ trung trong mơ, một động thái càng củng cố những đồn đoán xung quanh tương lai của Tevez.

Juventus xac nhan kha nang chia tay Carlos Tevez hinh anh
Carlos Tevez sẽ rời Juventus và gia nhập Atletico Madrid?

Và mới đây nhất, giám đốc Bianconeri Giuseppe Marotta cũng đã lên tiếng thừa nhận khả năng chia tay chân sút 31 tuổi người Argentina trước khi mùa giải mới khởi tranh. Tờ Sport Mediaset dẫn lời:

“Tôi sẽ không nói rõ cụ thể bao nhiêu phần trăm nhưng khả năng Tevez rời Juventus là tương đối cao, thậm chí hơn cả trường hợp của Andrea Pirlo. Chúng tôi nhất trí không dông dài chuyện này và sẽ cùng nhau đi đến quyết định cuối cùng trong thời gian sớm nhất. Dẫu sao thì Juventus cũng xin cảm ơn Tevez vì những điều tuyệt vời mà anh ấy đã cống hiến cho đội bóng.”

Bến đỗ mới của Tevez sau khi rời Juventus cũng đã được dự đoán ngay từ bây giờ - Atletico Madrid. Đầu tuần này, đích thân HLV Diego Simeone đã bày tỏ sự ngưỡng mộ với tiền đạo đồng hương và khẳng định anh sẽ hoàn toàn phù hợp với đội hình chiến thuật của đội chủ sân Vicente Calderon. Carlos Tevez nhiều khả năng là sự thay thế cho Mario Mandzukic, tân binh người Croatia có thể sẽ sớm ra đi vì những bất đồng với BLĐ đội bóng.

Bấm để xem thêm tin tức chuyển nhượng bóng đá

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X