Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Juventus vượt mặt Inter ở thương vụ Lukaku

Thứ Ba 30/07/2019 18:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Sky Sports đưa tin Juventus đã vươn lên giành pole ở thương vụ Lukaku dù Inter là đội đàm phán với MU từ rất lâu trước đó.
Giám đốc Beppe Marotta của Inter chia sẻ trên tờ Sky Italia hôm qua rằng họ đã gửi một lời đề nghị công bằng và tôn trọng giá trị cầu thủ. Nhưng con số 54 triệu bảng này đã bị Man United từ chối hồi đầu tháng.

Man United cho rằng thành tích ghi bàn của Lukaku xứng đáng xếp anh vào nhóm những tiền đạo xuất sắc nhất châu Âu. Ở Premier League, cầu thủ này ghi được 113 bàn sau 252 lần ra sân. Tại đội tuyển Bỉ, Lukaku ghi 48 bàn sau 81 trận đấu.

Juventus vượt mặt Inter ở thương vụ tiền đạo Lukaku hình ảnh

Juventus vượt mặt Inter ở thương vụ Lukaku


Lukaku mới đây cũng khiến nhiều người phải suy đoán về tương lai khi đăng bức ảnh chụp cùng người đại diện Federico Pastorello trên mạng xã hội cùng dòng caption: “Sẽ sớm tiếp tục thôi”.

Phía MU định giá Lukaku hơn 79 triệu bảng. Và Inter chắc chắn sẽ phải bán cầu thủ nếu muốn đáp ứng con số này. Bởi vì họ có thể gặp rắc rối với Luật công bằng tài chính của UEFA.

Trong khi đó, Juventus đã sẵn sàng điền tên Paulo Dybala vào hợp đồng để giảm phí chuyển nhượng. Và động thái này giúp họ trở thành đội bóng có khả năng chiêu mộ thành công Lukaku cao hơn.

Dybala được định giá khoảng 92 triệu bảng. Anh rất quyết tâm ở lại Juventus nhưng muốn gặp gỡ HLV Sarri trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Nếu như muốn chiêu mộ được Lukaku, Juve sẽ phải thuyết phục Dybala ra đi theo chiều ngược lại vì MU cũng cần người thay thế chân sút số 1 của mình.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X