Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Juventus vượt mặt Arsenal giành sát thủ khét tiếng Higuain

Thứ Sáu 15/07/2016 07:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Juventus vừa tiến một bước dài trong việc chiêu mộ “máy làm bàn” Gonzalo Higuain sau khi đạt thỏa thuận cá nhân với cầu thủ này.

tien dao Gonzalo Higuain hinh anh
Higuain nhiều khả năng sẽ cập bến Juventus

Sau ba mùa giải gắn bó với Napoli, tiền đạo Gonzalo Higuain đã quyết định sẽ ra đi tìm kiếm thử thách mới khi tuổi tác còn cho phép. Trước đó, chân sút người Argentina đã khẳng định điều này. Thậm chí, gần đây anh còn thẳng thừng từ chối khoản lương “điên rồ” 951.000 euro/tuần của Hebei China Fortune để tiếp tục chơi bóng đỉnh cao tại châu Âu.

Higuain đã thể hiện phong độ săn bàn đỉnh cao ở mùa giải năm ngoái. Anh ghi được tới 36 bàn thắng chỉ sau 35 lần ra sân tại Serie A và dễ dàng đoạt danh hiệu Vua phá lưới giải đấu với khoảng cách với người xếp thứ hai là Paulo Dybala lên tới 17 pha lập công. Không những thế, thành tích ghi bàn đáng sợ này của El Pipita còn giúp anh phá vỡ kỷ lục ghi bàn trong một mùa giải được huyền thoại Gunnar Nordahl của AC Milan thiết lập cách đây 66 năm.
Từ chối lương cao nhất thế giới, Higuain nói không với Trung Quốc
Mới đây, chân sút Gonzalo Higuain đã từ chối mức lương siêu khủng của một đại gia tại giải VĐQG Trung Quốc.

Khả năng đánh hơi bàn thắng tuyệt đỉnh giúp cho Higuain trở thành mục tiêu săn đuổi của nhiều đội bóng mạnh. Trong đó đáng kể nhất là Arsenal. Đương kim Á quân Premier League sẵn sàng để Olivier Giroud cập bến San Paolo kèm theo một khoản tiền mặt trị giá từ 60 đến 65 triệu euro để đổi lấy chữ ký của chân sút xuất sắc người Argentina.

Tuy nhiên, có vẻ Higuain không đánh giá cao khả năng giành danh hiệu nếu chuyển tới đầu quân cho đội chủ sân Emirates. Bởi theo tờ Goal, cầu thủ 28 tuổi đã đồng ý những điều khoản cá nhân quan trọng với Juventus. Cụ thể, Bianconeri đã thuyết phục thành công cầu thủ người Argentina về một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm kèm mức lương 7 triệu euro/mùa.

Dẫu vậy, chủ tịch Giuseppe Marotta vẫn còn phải đàm phán với Napoli để giảm tối đa số tiền 94 triệu euro mà phía đội bóng miền Nam nước Ý yêu cầu. Bên cạnh đó, nhiều khả năng “Bà đầm già” sẽ các thêm một cầu thủ để giảm bớt số tiền phải chi ra. Người phải hy sinh để Higuain có thể thi đấu tại sân Juventus Arena mùa tới nhiều khả năng sẽ là tiền vệ Roberto Pereyra hoặc trung vệ trẻ tiềm năng Daniele Rugani, cái tên mà Arsenal đã hỏi mua với giá 25 triệu bảng nhưng đã bị gạt phắt gần đây.

Xem video 36 bàn thắng của "Chim sơn ca" tại Serie A 2015/16:

Xuân Phong


Báo bóng đá 24h cập nhật liên tục thông tin về: Bóng đá việt namnhận định bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X