Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus vs Tottenham: Pochettino hồ hởi "tìm về đất mẹ"

Thứ Ba 12/12/2017 06:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Argentina có dịp chia sẻ về gốc gác Italia của mình, ngay tại thành Turin chuẩn bị cùng Spurs viếng thăm với hy vọng vào một kết quả khả quan làm vốn.

Tottenham đang chứng tỏ mình không những là đội bóng đáng xem nhất, mà còn chính là đội bóng… gian truân nhất Champions League mùa giải này. Xuất sắc đánh bại những Real Madrird và Dortmund để đứng nhất bảng tử thần, vậy rồi ưu thế đó cũng không thể giúp đại diện nước Anh tránh khỏi thú dữ ở ngay vòng 1/8 Champions League 2017/18 – đương kim á quân Juventus.

Juventus vs Tottenham Pochettino ho hoi tim ve dat me hinh anh
Juventus vs Tottenham ở vòng 1/8 Champions League

Tuy nhiên trái ngược với tâm lý thận trọng hay dè dặt như dự kiến khi chuẩn bị đụng độ một trong những ông lớn giàu truyền thống nhất Châu Âu, HLV Mauricio Pochettino tỏ ra phấn khích không ngờ và theo kèm đó là một lý do bên lề tương đối thú vị. Cụ thể phát biểu của vị chiến lược gia người Argentina:

“Tuyệt vời! Có lẽ đây chính là đối thủ tôi mong muốn Tottenham chạm trán nhất, càng sớm càng tốt. Không nhiều người biết được rằng thực ra tôi có gốc gác Italia, thậm chí từ chính vùng Turin này, nơi gia đình tôi đã sinh sống qua nhiều thế hệ. Ngay cả cái tên họ của tôi cũng đặc sệt địa phương luôn. Tôi như đang trở về nhà, về với quê hương.”

“Tất nhiên rồi, mục tiêu quan trọng vẫn là cùng Spurs giành một kết quả khả quan nhất có thể để chúng tôi tự tin hơn khi trở về sân nhà tiếp Juventus. Họ là một đội bóng lớn nhất nhì Châu Âu và đã chứng minh sức mạnh cũng như đẳng cấp của mình khi chơi trận chung kết Champions League năm ngoái. Sau nhà đương kim vô địch là á quân, chúng tôi cảm thấy rất hào hứng trước những cơ hội này và đã sẵn sàng.”

Juventus vs Tottenham chưa từng gặp nhau ở bất kỳ giải đấu chính thức nào, ngoại trừ trận giao hữu trước thềm mùa giải này ở Wembley, nơi chứng kiến Gà Trống đánh bại Bà Đầm Già với tỷ số 2-0 nhờ cú đúp của tiền đạo chủ lực Harry Kane.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X