Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus vs Real: 5 điểm nóng định đoạt trận đấu

Thứ Ba 03/04/2018 19:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cả Juventus lẫn Real Madrid đều sở hữu những cầu thủ đẳng cấp hàng đầu thế giới. Và dưới đây là những cặp đối đầu quyết định kết quả trận đấu Juventus vs Real sắp tới.

Juan Cuadrado vs Marcelo

Tran dau Juventus vs Real 5 diem nong mang tinh quyet dinh hinh anh

Điểm nóng Juventus vs Real: Marcelo đối đầu với Cuadrado


Juventus đã đón tin mừng về chấn thương của ngôi sao chủ lực Juan Cuadrado. Cầu thủ này đã vượt qua được bài test cuối cùng để xuất phát trong trận gặp Real Madrid. Và Marcelo chắc hẳn không vui vẻ gì khi biết được tin này.

Marcelo là một cầu thủ có thiên hướng tấn công và thường bỏ quên nhiệm vụ phòng ngự. Và cách chơi đó của Marcelo biến anh thành một miếng mồi ngon cho Cuadrado. Chỉ cần Marcelo sơ sảy, ngôi sao bên phía Juventus sẽ mang đến cơn ác mộng cho hàng phòng ngự của Real bằng tốc độ tên lửa của mình.

Sức bền của Cuadrado cũng là rất tốt. Nhờ vậy, anh hoàn toàn có thể lui về để đảm bảo Marcelo không đóng góp được gì cho hàng tấn công. Màn so tài giữa bộ đôi này sẽ quyết định đội nào làm chủ được một hành lang cánh trong trận đại chiến không khoan nhượng Juventus vs Real sắp tới.
 

Sami Khedira vs Isco

Sau khi lập hat-trick vào lưới Argentina và được cho nghỉ ngơi ở trận gặp Las Palmas, Isco được kỳ vọng sẽ đá chính trước Juventus. Isco sẽ chơi trong vai trò hộ công, phía sau bộ đôi tiền đạo để tìm khoảng trống và tạo ra những đường chuyền nguy hiểm nhất có thể.

Cầu thủ được sử dụng để ngăn chặn Isco là Sami Khedira. Ngôi sao người Đức là tấm lá chắn trước hàng phòng ngự. Và nhiệm vụ của Khedira sẽ là chăm sóc kỹ lưỡng Isco, đảm bảo ngôi sao của Real có càng ít bóng càng tốt.

Sức mạnh tấn công của Real Madrid dựa khá nhiều vào khả năng sáng tạo của Isco. Và lão tướng Khedira sẽ buộc phải đạt phong độ cao nhất nếu muốn theo kịp và ngăn chặn “bộ não” của Los Blancos.
 

Gonzalo Higuain vs Sergio Ramos

Ramos tren DT TBN
Ramos mới giành chiến thắng trước Higuain ở cấp độ đội tuyển gần đây

Hai người đồng đội cũ sẽ đối đầu nhau lần thứ hai chỉ trong vòng hai tuần. Trước đó, bộ đôi này từng có dịp chạm trán trong trận giao hữu giữa Argentina và Tây Ban Nha. Giờ đây, Higuain sẽ dẫn dắt hàng công của Juventus trong khi Sergio Ramos sắm vai đội trưởng bên phía Real.

Ramos có lịch sử đối đầu khá tốt trước các tiền đạo cổ điển. Nhưng anh không thể coi nhẹ Higuain. Dù bị chỉ trích khá thường xuyên ở mùa giải này nhưng Higuain vẫn ghi bàn khá đều đặn.

Cho đến giờ, Higuain đã có 5 bàn thắng ở sân chơi Champions League. Đó cũng là thành tích tốt nhất của cầu thủ này tại châu Âu. Ramos sẽ phải để ý Higuain thật cẩn thận và tránh để ngôi sao người Argentina có cơ hội đối mặt với Keylor Navas.
Juventus vs Real Madrid: Ngày “báu vật” trở về thành Turin
Zinedine Zidane được xem như báu vật của thành Turin và đêm nay, ông sẽ có thêm một lần trở lại nơi đây.

 

Paulo Dybala vs Casemiro

Dybala quan trọng với Juventus chẳng khác gì Ronaldo với Real Madrid. Với 21 bàn thắng ghi được ở mùa giải này, ngôi sao tấn công người Argentina đang đạt thành tích tốt nhất kể từ khi khoác áo “Lão bà”.

Casemiro là cầu thủ được cắt cử ngăn chặn tầm ảnh hưởng của Dybala. Tiền vệ đánh chặn của Real Madrid luôn giữ vai trò quan trọng và tỏa sáng khi đội bóng cần. Khó có thể điều động ai khác để khóa chặt Dybala ngoài Casemiro.

Kỹ thuật và khả năng liên kết lối chơi của Dybala có thể gây khó khăn cho Real Madrid. Nhưng nếu Casemiro chơi đúng sức, ngôi sao của Juve sẽ trải qua một ngày làm việc không dễ dàng như tưởng tượng. Có thể nói, cặp đấu này nắm giữ vai trò khá then chốt ở trận tứ kết lượt đi đêm nay.
 

Giorgio Chiellini vs Cristiano Ronaldo
Chiellini Ronaldo
Chiellini từng bị khuất phục bởi Ronaldo ở chung kết Champions League năm ngoái

Cả Chiellini lẫn Ronaldo đều đang trải qua phong độ tuyệt vời ở Champions League mùa này. Ronaldo đã ghi bàn trong mọi trận đấu ở cúp châu Âu cho tới lúc này. Trong khi đó, Chiellini đã tạo ra một màn trình diễn đẳng cấp hàng đầu để giúp Juve vượt qua Spurs tại Wembley.

Đêm nay, Ronaldo sẽ đóng vai tiền đạo cắm. Và nhiệm vụ kềm tỏa ngôi sao người Bồ sẽ thuộc về lão tướng dạn dày kinh nghiệm Chiellini. Ở vòng 1/8, Chiellini đã gặp khá nhiều khó khăn khi đối đầu với Kane. Ronaldo chắc chắn không thua Kane ở bất cứ khoản nào. Và do đó, trung vệ của Juve phải cực kỳ cẩn thận.

Ronaldo đã có thành tích khá tốt khi đối đầu với Bianconeri. Anh ghi được 7 bàn trong 5 lần gần nhất chạm trán đội bóng thành Turin. Trong khi đó, Juventus luôn chơi rất khó chịu trên sân nhà và đã trải qua 27 trận bất bại tại châu Âu. Công lớn của chiến tích này thuộc về Chiellini. Và trận chiến giữa anh cùng với Ronaldo sẽ trả lời cho câu hỏi liệu Real có thể ghi được bàn thắng trên sân khách hay không.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X