Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Juventus vào bán kết, HLV Allegri bắt đầu "mơ mộng" ngôi vương

Thứ Năm 23/04/2015 06:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chia sẻ trước báo chí sau trận tứ kết lượt về Champions League giữa Monaco và Juventus, HLV Massimiliano Allegri tự tin vào khả năng vô địch dành cho đội bóng của mình.

Juventus vao ban ket, HLV Allegri bat dau mo mong ngoi vuong hinh anh
Allegri nổ tưng bừng sau tận Monaco vs Juventus.

Trận thắng tối thiểu ở trận lượt đi đã giúp cho Juventus thêm phần tự tin trước chuyến làm khách tới sân của Monaco. Với thế trận phòng ngự chặt chẽ, đại diện của Serie A đã xuất sắc cầm hòa đối thủ 0-0 để qua đó giành vé vào bán kết Champions League.

Chia sẻ trước báo chí sau trận Monaco và Juventus, HLV Massimiliano Allegri tin vào khả năng vô địch Champions League cho đội bóng của mình: “Ngay tối nay chúng tôi sẽ có một buổi ăn mừng thật hoành tráng với NHM. Đây là một năm thật tuyệt vời đối với Juventus. Có rất nhiều dấu hiệu cho thấy rằng chúng tôi sẽ trở thành đội bóng mạnh nhất châu Âu ở mùa giải năm nay. Và không có chuyện gì là không thể xảy ra khi chúng tôi đã lọt vào tới bán kết”.

Chúng tôi không kiểm soát bóng quá nhiều trong cả hai trận đấu. Tuy nhiên, Juventus đã biết cách bảo vệ thành quả và lợi thế mà mình đã tạo ra. Không phủ nhận Monaco là một đội bóng mạnh nhưng Juve xứng đáng có được kết quả này”. Allegri giãi bày.

Ở chiều hướng ngược lại, HLV Leonardo Jardim của Monaco lại tỏ ra sụt sùi nuối tiếc: “Trong hai trận đấu, Monaco đã chơi tốt hơn rất nhiều so với Juve. Cái mà chúng tôi thiếu đó chính là may mắn và kinh nghiệm. Dù sao tôi vẫn tự hào về các học trò và chúng tôi tự tin sẽ làm nên điều kỳ diệu tại Champions League mùa giải năm sau”.

Dễ dàng nhận ra, Monaco là đội bóng chơi lấn lướt hơn so với Juve với tỉ lệ kiểm soát bóng 57% và tung ra tới 12 cú sút. Nhưng ai cũng biết rằng, đại diện của Serie A nổi tiếng với lối chơi phòng ngự chắc chắn và khi đã nắm lợi thế sau trận lượt đi thì thật khó để Juve có thể đánh mất cơ hội giành quyền vào bán kết. Dù sao, với bản lĩnh và kinh nghiệm hơn “lão phu nhân” cũng xứng đáng có được kết quả này.

Xem video Monaco 0-0 Juventus (Tứ kết lượt về Champions League):

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X