Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Juventus tiếp cận hậu vệ Arsenal

Thứ Sáu 10/11/2017 15:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo truyền thông nước Ý, Juventus đang tiếp cận và lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ phải Hector Bellerin của Arsenal.
Juventus tiep can hau ve Arsenal hinh anh
Hector Bellerin được Juventus theo dõi

Arsenal đang đối diện với một cuộc chiến để giữ lại hậu vệ phải Hector Bellerin khi kỳ chuyển nhượng mở cửa trở lại vào tháng Một. Cầu thủ người Tây Ban Nha đã xuất phát mọi trận đấu tại Premier League cho đội bóng thành London mùa này. Tuy nhiên, tờ Tutto Mercato của Ý mới đưa tin rằng Juventus đã có liên hệ với người đại diện của Bellerin.

Ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, Juventus đã để mất Dani Alves vào tay PSG. Dù rất cố gắng nhưng đội chủ sân Juventus Arena không thể tìm được người thay thế ngôi sao người Brazil. Hiện giờ, Juve chỉ có De Sciglio trấn giữ vị trí này. Điểm yếu tới từ ngôi sao 25 tuổi đang khiến cho thành tích của “Bà đầm già” bị giới hạn đáng kể. Và Bianconeri đang mong muốn đặt dấu chấm hết cho cơn đau đầu này sớm nhất có thể.
Harry Kane khiến Arsenal méo mặt
HLV Mauricio Pochettino tiết lộ rằng tiền đạo Harry Kane đủ sức để ra sân trong trận gặp Arsenal ở vòng 12 Premier League.

Bellerin đã khoác áo Arsenal hơn 100 lần trong sự nghiệp dù mới chỉ 22 tuổi. Ngôi sao người Tây Ban Nha cũng đã ghi được 5 bàn thắng cho đội chủ sân Emirates. Mùa này, Bellerin đã ghi được 1 bàn vào lưới Cologne tại đấu trường Europa League.

Nếu tham vọng của Bellerin lớn hơn, anh hoàn toàn có thể bị cám dỗ bởi Juventus. Hơn nữa, nhà ĐKVĐ nước Ý cũng thường là nơi nâng tầm các cầu thủ trẻ. Những trường hợp gần nhất có thể kể tới Paul Pogba, Alex Sandro hay Paulo Dybala. “Bà đầm già” đã lọt vào chung kết Champions League ở mùa giải năm ngoái và mùa 2014/15. Ngoài ra, danh hiệu Serie A trong 7 năm gần nhất đều rơi vào tay đội bóng áo sọc trắng đen.

Mùa này, mọi chuyện đang không diễn ra suôn sẻ với đội bóng thành Turin. Ở giải VĐQG Ý, đoàn quân của HLV Max Allegri đang xếp sau đội đầu bảng Napoli một điểm. Tại sân chơi Champions League, Juventus cũng chưa chắc có suất vào vòng knock-out khi chỉ hơn đội xếp thứ 3 bảng đấu là Sporting Lisbon 3 điểm. Chính vì vậy, việc Juve vung tiền tăng cường lực lượng trong mùa đông là điều cần thiết.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X