Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Juventus thiệt quân nặng nề trước đại chiến với MU

Thứ Hai 05/11/2018 14:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bộ ba Douglas Costa, Blaise Matuidi và Mario Mandzukic đang phải chạy đua với thời gian để kịp trở lại cho màn tiếp đón Man United tại Champions League vào đêm thứ Tư tới.
Man United sẽ có chuyến hành quân đến sân của Juventus vào đêm thứ Tư. Hiện tại, quyền kiểm soát ở bảng H đang nằm trong tay Juve khi họ đã vượt xa nhóm bám đuổi với khoảng cách 5 điểm.

HLV Jose Mourinho và các học trò đang rất quyết tâm phục thù sau trận thua cay cú với tỉ số 0-1 tại Old Trafford. Quỷ đỏ đang đạt phong độ tốt trong thời gian gần đây và có đủ yếu tố để mơ đến việc giành điểm tại Italia.

Juventus thiệt quân nặng nề trước đại chiến với MU hình ảnh

Douglas Costa chấn thương và khó có thể trở lại đối đầu MU


Lực lượng của Juventus cũng đang bị sứt mẻ nặng nề trước trận đấu. “Lão bà” sẽ không có sự phục vụ của 3 cầu thủ chủ chốt khi đối đầu MU. Trang chủ Juve xác nhận Douglas Costa và Matuidi vẫn chưa trở lại tập luyện trước trận đấu. Matuidi đã bị đau hông sau chiến thắng 3-1 trước Cagliari cuối tuần qua. Trong khi đó, Costa cần điều trị vật lý trị liệu vì chấn thương đùi.


Cả hai cầu thủ này đều đã phải nhận sự chăm sóc của các nhân viên y tế trong trận đấu hôm Chủ nhật. Khả năng họ kịp trở lại cho trận gặp MU là rất thấp.

HLV Allegri xác nhận Miralem Pjanic đã kiệt sức sau trận thắng Cagliari. Mandzukic đã vắng mặt cuối tuần qua và chưa chắc đã có thể trở lại dù đã tập luyện cùng đồng đội hôm Chủ nhật.

Trung vệ Giorgio Chiellini và tiền vệ cánh Federico Bernardeschi đang tiếp tục quá trình hồi phục sau chấn thương. Nhiều khả năng bộ đôi này sẽ kịp trở lại để tiếp đón Quỷ đỏ tại Turin.

Xem thêm những tin tức khác về Man United:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

Phát biểu sau trận hòa 2-2 trước Leverkusen, HLV Daniele De Rossi đã dành những lời tán dương dành cho đội bóng của Xabi Alonso. Tuy vậy, ông cho rằng đội bóng của Alonso dường như được chúa phù hộ để có được may mắn ở cả hai lượt trận.

Xem thêm
top-arrow
X