Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Juventus tâm phục khẩu phục sau trận thua Bayern Munich

Thứ Năm 11/04/2013 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Thêm một trận thua 0-2 nữa, Juventus đã chính bị loại khỏi Champions League. Sau trận đấu, các cầu thủ Juventus cay đắng thừa nhận Bayern Munich hơn hẳn Bianconeri.

Thất bại 0-2 trên sân khách ở trận lượt đi, Juventus nuôi hi vọng lật đổ Bayern Munich trong trận lượt về diễn ra trên sân Juventus Arena. Thế nhưng nỗ lực của Juventus không đủ giúp họ tránh khỏi thất bại khi lần lượt Mandzukic rồi Claudio Pizzaro đánh bại Buffon, giúp Bayern Munich đánh bại Juventus ngay tại thánh địa của đối phương với tỉ số 2-0. Qua đó, "hùm xám" hùng dũng tiến vào bán kết với tổng tỉ số sau hai lượt trận là 4-0.

Buffon
Buffon thừa nhận Bayern Munich xứng đáng đi tiếp

Dĩ nhiên Juventus đã thể hiện lối chơi tốt hơn so với trận lượt đi nhưng vẫn không thể đánh bại nổi Bayern Munich mà còn để đối phương giành chiến thắng ngay trên sân nhà. Sau trận đấu, Barzagli đã tâm phục khẩu phục thừa nhận Bayern Munich xứng đáng với chiến thắng khi "hùm xám" là đội bóng mạnh hơn hẳn so với Juventus.

"Chắc chắn chúng tôi đã thi đấu tốt hơn so với trận lượt đi, thế nhưng Bayern Munich đã chứng tỏ họ là một đội bóng mạnh, mạnh hơn so với chúng tôi" - Barzaglia cay đắng thừa nhận:" Chúng tôi phải cố gắng đạt đến đẳng cấp của họ và chỉ có làm việc chăm chỉ, điều đó mới có thể xảy ra. Đây là lần đầu tiên Juventus được dự Champions League sau nhiều năm, thậm chí đối với nhiều người trong số chúng tôi thì đây là lần đầu tiên họ được tham dự sân chơi này. Bayern Munich đã thường xuyên góp mặt ở vòng này trong năm đến sáu mùa gần đây trong khi chúng tôi mới chỉ chân ướt chân ráo trở lại, thật khác biệt".

Pogba cũng đồng tình với ý kiến của Barzagli:" Chúng tôi cố gắng ghi bàn thắng dẫn trước nhưng họ không cho chúng tôi có cơ hội làm được điều đó. Họ đã thi đấy rất tốt và bàn thắng mở tỉ số đã chấm dứt tất cả".

Buffon cũng gật đầu thừa nhận kinh nghiệm thi đấu tại Champions League chính là khác biệt lớn nhất làm nên chiến thắng của Bayern Munich:" Sự khác biệt lớn nhất giữa Juventus và Bayern Munich là kinh nghiệm. Tôi thậm chí còn ấn tượng về cách họ thi đấu hơn cả trận lượt đi. Ở trận đấu ấy, Juventus không phải là chính mình. Nhưng ngay cả khi chúng tôi thi đấu tốt nhất, họ vẫn biết cách để giành chiến thắng. Tôi nghĩ Bayern Munich sẽ vô địch Champions League"

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X