Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Juventus - Real Madrid: Giật vé ở Turin

Thứ Ba 05/11/2013 07:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chỉ cần thắng thêm 1 trận nữa, Real Madrid sẽ có vé vào vòng 1/8 sớm 2 loạt đấu. Và dù đang có khá nhiều vấn đề, rất có thể họ sẽ làm được điều đó. Vì trái với sự bất ổn ở La Liga, Kền kền trắng lại thể hiện diện mạo rất khác tại Champions League.

LẤY CÔNG BÙ THỦ

Sau 12 vòng đấu ở La Liga, Real Madrid đã ghi được tới 30 bàn thắng, trong đó có 10 bàn trong 2 trận gần nhất gặp Sevilla (thắng 7-3) và Vallecano (3-2). Nhưng cũng từ đầu mùa, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã nhận tổng cộng 16 bàn thua, gấp hơn 2 lần địch thủ Barcelona (7) và là thành tích tệ nhất của họ sau 12 vòng đấu tính trong 5 mùa gần nhất.

Real Madrid có màn trình diễn ấn tượng nhất từ đầu mùa
 

Những con số đã nói lên tất cả: Los Blancos là gã khổng lồ chân đất sét, luôn phải dùng sức mạnh tấn công để khỏa lấp đi những lỗ hổng nơi hàng phòng ngự. Còn nói như bình luận đầy châm biếm của tờ Marca thì: “Real Madrid đang sở hữu một hàng công đáng sợ, và hàng thủ của họ... cũng vậy”. Tất nhiên, những người sợ nhất ở đây là hai thủ thành Iker Casillas và Diego Lopez. Và trên lý thuyết, đó chính là tử huyệt để Juventus khai thác.

Thực tế cũng nói rằng, Juve mới chính là đội mở tỷ số trong trận lượt đi. Tuy nhiên, người Madrid đã quá quen với cuộc sống trên dây. Ngoài ra, vấn đề còn là liệu đội bóng Italia có thể đứng vững trước sức công phá của Los Blancos? Đừng quên rằng trái ngược với sự mong manh nơi tuyến dưới, hàng công Real Madrid vẫn đang vận hành cực tốt. Trong đó, bộ ba Ronaldo (5 bàn), Benzema (3) và Bale (2) đã ghi cả 10 bàn gần nhất vào lưới Sevilla cùng Vallecano.

KỀN KỀN XÓA DỚP ITALIA

Người Italia tất nhiên không nghĩ đến kịch bản ấy. Sau thất bại ở Bernabeu, trong trận đấu mà họ đã chơi không tồi kể cả lúc mất người (Chiellini bị thẻ đỏ), Juve đang tính chuyện phục thù. Cho màn tái ngộ này, HLV Antonio Conte cũng đang định tái lập đội hình xuất phát của cuộc chạm trán ở Bernabeu, chỉ với một thay đổi là Bonucci thế chỗ Chiellini bị treo giò. Điều đó có nghĩa là Juve về cơ bản vẫn không có nhiều thay đổi so với trận lượt đi, nhưng Real Madrid thì đã khác.

Ngoài việc mũi đinh ba BBC (Bale-Benzema-Cris Ronaldo) bắt đầu bùng nổ, sự trở lại của Xabi Alonso đã giúp họ có được sự cân bằng trong lối chơi. Tiền vệ người Tây Ban Nha vừa thi đấu đầy ấn tượng trong lần trở lại trước Vallecano, và sự góp mặt của anh sẽ giúp HLV Carlo Ancelotti giải quyết bài toán ở hàng tiền vệ, nơi từng khiến ông đau đầu với những phép cộng khác nhau giữa Illarramendi, Khedira và Modric. Nói cách khác, Kền kền trắng giờ đã mang một diện mạo rất khác, và việc xóa đi cái dớp đen đủi trên đất Ý (chỉ thắng 5/29 trận), có lẽ là nhiệm vụ trong tầm tay.

Đội hình dự kiến
Juventus:
Buffon, Caceres, Barzagli, Bonucci, Ogbonna, Vidal, Pirlo, Pogba, Marchisio, Tevez, Llorente
Real Madrid: Casillas, Pepe, Ramos, Marcelo,
Carvajal, Modric, Alonso, Bale, Isco, Ronaldo, Benzema
Dự đoán: Real thắng 2-1

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X