Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus nhắm mục tiêu số 1 của M.U

Thứ Bảy 03/06/2017 20:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo báo chí Italia, CLB đã bước vào trận chung kết Champions League mùa giải này là Juventus đã đưa cầu thủ Fabinho vào danh sách chuyển nhượng. Được biết, hậu vệ người Brazil này cũng được đội chủ sân Old Trafford theo đuổi gắt gao.


Theo người đại diện của cầu thủ đa năng đang khoác áo Monaco, Fabinho đang được Juventus liên hệ. Ông cho biết: “Juve là một CLB vĩ đại. Tôi biết họ rất muốn có chữ ký của Fabinho, nhưng vào lúc này không thể nói trước điều gì. Hãy cùng chờ xem sau trận chung kết Champions League."
 
Vo dep de lo bang chung Fabinho gia nhap M.U
Fabinho là mục tiêu hàng đầu của Juve và Man United

Ở mùa giải này, cầu thủ Fabinho là một trong những bất ngờ lớn của châu Âu. Anh được HLV đưa từ vị trí hậu vệ chạy cánh phải lên đá tiền vệ trung tâm và đã có một mùa giải thăng hoa nhất sự nghiệp. Fabinho cùng Monaco đã giành chức vô địch Lugie 1 một cách thuyết phục, bên cạnh chiến tích lọt vào trận bán kết Champions League. Ở mùa giải này, Fabinho đã ghi được 10 bàn thắng và có 4 đường kiến tạo cho các đồng đội.
 
ở Juve hiện nay, Dani Alves đang có một mùa giải tuyệt vời ở vị trí hậu vệ phải. Nhưng cầu thủ Brazil đã 34 tuổi và khó có thể thi đấu đỉnh cao nhiều năm nữa. Việc Bà đầm già thành Turin nhắm đến cầu thủ đa năng này chính là để thay thế cho người đàn anh cùng quốc tịch. Bên cạnh đó, Fabinho cũng sẵn sàng thi đấu tại vị trí tiền vệ trung tâm hoặc tiền vệ trụ và thậm chí, còn tốt hơn so với hậu vệ phải.
 
Mức giá để nhà ĐKVĐ nước Pháp đồng ý bán ngôi sao sáng giá của mình sẽ không thể thấp hơn 40 triệu bảng. Được biết, HLV Jose Mourinho cũng xác định đây là mục tiêu chính của ông trong mùa giải thứ 2 cùng Man United. Thị trường chuyển nhượng vẫn còn rất dài và dự kiến sẽ còn nhiều điều thú vị xảy ra trong thời gian tới.
 
Lộ danh sách 5 mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của M.U
Sau khi đoạt chức vô địch Europa League, qua đó giành vé trở lại đấu trường danh giá Champions League, M.U dự kiến sẽ đại náo phiên chợ hè. Dưới đây danh sách...

Nguyệt Anh - TTVN
  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X