Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Juventus mất 2 trụ cột quan trọng trước đại chiến với Tottenham

Thứ Ba 13/02/2018 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Paulo Dybala sẽ không thể góp mặt trong trận đại chiến sắp tới với Tottenham dù đã trở lại tập luyện với các đồng đội ngày hôm qua.
Juventus mat 2 tru cot quan trong truoc dai chien voi Tottenham hinh anh
Juventus sẽ mất Dybala ở trận đấu tới

Dybala đã phải ngồi ngoài sau khi bị chấn thương cơ đùi ở chiến thắng vất vả của Juventus trước Cagliari đầu tháng 1. Đội ngũ y tế của Bianconeri chẩn đoán cầu thủ người Argentina sẽ phải nghỉ thi đấu từ 40 đến 45 ngày. Dự kiến, đến trận đấu với Spurs là Dybala có thể trở lại. Tuy nhiên, anh chưa thể thuyết phục được HLV Max Allegri là mình đã sẵn sàng. Theo thông tin mới nhất, Dybala đã không được điền tên vào danh sách cầu thủ tham dự trận đấu giữa Juventus và Tottenham tại Allianz Stadium.

Hậu vệ Andrea Barzagli cũng sẽ vắng mặt ở trận gặp Tottenham sắp tới vì chấn thương từ tuần trước. Vị trí của cầu thủ người Italia này nhiều khả năng sẽ được Mattia De Sciglio đảm nhiệm. Giorgio Chiellini và Mehdi Benatia gần như chắc chắn có suất đá chính ở trung tâm hàng phòng ngự trong khi đó Alex Sandro vẫn là cái tên thi đấu bên cánh trái.
Juventus vs Tottenham (2h45 ngày 14/2): Gà trống choai nay đã lớn!
Tottenham đã làm nên bất ngờ trước Real Madrid và Juventus cần hết sức thận trọng trước đội bóng đang ngày một trưởng thành.

Với việc Dybala không thể ra sân, Douglas Costa sẽ là cái tên được trao cơ hội bên cánh phải hàng công của Juventus. Vị trí tiền đạo vẫn thuộc về Gonzalo Higuain còn Mario Mandzukic sẽ đá cánh trái.

Dybala chưa thể ghi được bàn thắng nào ở Champions League năm nay dù góp mặt đủ cả 6 trận vòng bảng của Juventus. Higuain đã có 2 bàn trong khi Mandzukic dù chỉ chơi 3 trận nhưng cũng đóng góp được 2 pha lập công.

Tuy vậy, phong độ tệ hại của Dybala chỉ là câu chuyện ở sân chơi châu lục. Tại Serie A, ngôi sao người Argentina vẫn có được 14 bàn thắng qua 19 trận đấu, ngang bằng tiền đạo có giá trị kỷ lục như Higuain. Trong khi đó, thiếu vắng Barzagli cũng là một mất mát lớn với Juventus khi cựu binh 36 tuổi vẫn đang là một chốt chặn đáng tin cậy ở hàng phòng ngự đội bóng.

Trận đấu với Tottenham đêm nay mới là lần đầu tiên Dybala và Barzagli vắng mặt ở Champions League mùa này. Dẫu vậy, sức mạnh của Juventus vẫn là vượt trội so với đối thủ còn non kinh nghiệm tại châu Âu như Spurs.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X