Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus là bước lùi sự nghiệp của Ronaldo

Thứ Sáu 06/07/2018 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Lothar Matthaus không có nhận định lạc quan về cú sốc chuyển nhượng mùa hè này khi Cristiano Ronaldo chia tay Real Madrid để gia nhập Juventus với giá 100 triệu Euro.

“Tôi nghĩ Cristiano Ronaldo vẫn sẽ ở lại Real Madrid mà thôi. Cậu ấy chơi cho CLB lớn nhất thế giới và giành đủ mọi danh hiệu vinh quang nơi đó, kéo theo chẳng có lý do gì để ra đi cập bến Juventus cả.

Ronaldo gia nhập Juventus là bước lùi sự nghiệp hình ảnh

Ronaldo gia nhập Juventus là bước lùi sự nghiệp

“Bên cạnh đó, giải bóng đá Ý thực sự đã không còn sức hút và tính hấp dẫn như trong quá khứ nữa rồi. Các CLB đã có dấu hiệu cải thiện thành tích ở Champions League và Europa League trong những năm gần đây, thế nhưng họ vẫn chưa thể sánh bằng các đại diện Anh và Tây Ban Nha.”

“Hơn thế nữa, phong cách Italia sẽ không phù hợp với Ronaldo, đặc biệt khi cậu ấy càng ngày không còn trẻ nữa. Lối chơi chậm rãi thiên về phòng ngự sẽ khiến cậu ấy gặp rất nhiều khó khăn trong việc thích nghi với Serie A.”

Đó là những ý kiến của huyền thoại Lothar Matthaus nêu ra lý do vì sao Ronaldo gia nhập Juventus là một ý tưởng tồi và làm nên bước lùi trong sự nghiệp của anh. Mặc dù vậy, dường như ván đã đóng thuyền và siêu sao người Bồ Đào Nha đang đếm ngược ngày chính thức chia tay Real Madrid sau 9 năm gắn bó.

Dự kiến khi cập bến thành Turin với mức giá chuyển nhượng 100 triệu Euro (88 triệu bảng) trong kỳ chuyển nhượng hè 2018 này, Ronaldo sẽ đặt bút ký hợp đồng 4 năm với Juventus và trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất trong lịch sử CLB giàu thành tích nhất nước Ý.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X