Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus dùng người thừa để "câu" Pogba từ MU

Thứ Bảy 04/01/2020 15:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus sẵn sàng gán Adrien Rabiot vào hợp đồng chiêu mộ Pogba từ Man United.
Tương lai của Pogba ở Man United đang trở nên vô cùng u ám. Anh đang khiến các CĐV ngày một nóng mắt trong khi người đại diện Mino Raiola vừa lên tiếng gây hấn với Quỷ đỏ.

Xích mích giữa Man United và Pogba tạo cơ hội để Juventus chiêu mộ cầu thủ người Pháp lần thứ hai. Đội bóng Italia tỏ ra khá tự tin về khả năng thuyết phục Man United ở thương vụ này.

Juventus dùng Rabiot để câu Pogba từ MU hình ảnh

Juventus dùng Rabiot câu Pogba từ MU


Theo tờ The Sun, Juventus tin rằng Man United sẽ chấp nhận lời đề nghị trị giá 85 triệu bảng cho Pogba vào tháng Một tới. Tuy nhiên, phía Bianconeri sẽ không gửi 85 triệu bảng tiền mặt. Lời đề nghị này sẽ bao gồm 60 triệu bảng tiền mặt kèm theo tiền vệ Adrien Rabiot, người mà Juve định giá khoảng 25 triệu bảng.

Rabiot đang lọt vào tầm ngắm của Arsenal. HLV Arteta tin tưởng cầu thủ này có thể cải thiện tuyến tiền vệ của đội bóng thành London và mang đến thêm lựa chọn cho ông.

Tuy nhiên, Juventus vẫn đang ỡm ờ nước đôi với Arsenal cho đến khi nhận được câu trả lời từ phía Man United. Sử dụng Rabiot để “câu” Pogba mang lại nhiều lợi ích cho Juventus hơn hẳn.

Chia sẻ hồi tháng trước, HLV Sarri thừa nhận Rabiot đã gặp nhiều khó khăn trong việc thích nghi với cuộc sống ở Turin. Cầu thủ này mới xuất phát có 5 trận đấu ở Serie A mùa này.

“Rabiot đã gặp khó khăn để thích nghi với thứ bóng đá của chúng tôi. Nhưng đó là điều bình thường. Rabiot cũng là một cầu thủ sống nội tâm và điều đó không giúp cậu ấy hòa nhập dễ dàng hơn”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X