Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus có thể vô địch Champions League

Chủ Nhật 23/09/2012 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Gianluca Vialli tin rằng Juventus đang sở hữu đủ những hành trang cần thiết cho cuộc chinh phục Champions League trong mùa giải này.

 

Nhà vô địch Serie A khởi động chiến dịch Champions League của họ bằng trận hòa 2-2 ngay trên sân Stamford Bridge của đương kim vô địch châu Âu Chelsea. Cựu tuyển thủ quốc gia Italia, người từng vô địch Champions League với Juventus năm 1996, Gianluca Vialli, tỏ ra đặc biệt ấn tượng với màn trình diễn của đội bóng.

Gianluca Vialli trả lời Gazzetta dello Sport: “Juventus đang ở trên đúng con đường chinh phục Champions League một lần nữa. Lối chơi của họ thực sự phù hợp với đấu trường này. Họ thi đấu tích cực, quyết liệt và thể hiện một phong cách rất hiện đại. Tôi tin rằng Juventus sẽ sớm trở thành nhân vật chính của sân khấu châu Âu một lần nữa.”

“Juventus đang nằm trong số những ứng viên cho danh hiệu vô địch châu Âu. Họ đã mang tới một dấu hiệu rõ ràng trước Chelsea. Đây sẽ là một thế lực cần được nhắc tới. Sẽ không dễ cho Juventus duy trì phong độ đỉnh cao cả ở Serie A và Champions League nhưng Bianconeri có cơ hội lớn để gia nhập lại hàng ngũ tinh tú của châu Âu.”

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X