Thứ Sáu, 28/06/2024Mới nhất
Zalo

Juventus chính thức sa thải HLV Max Allegri

Thứ Bảy 18/05/2024 08:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay sau chức vô địch Coppa Italia, HLV Max Allegri đã bị Juventus sa thải, vì những phát ngôn gây ảnh hưởng tới CLB.

Juventus sa thải Max Allegri

Mùa giải năm nay chuẩn bị khép lại và Juventus có cho mình danh hiệu vô địch Coppa Italia sau chiến thắng 1-0 trước Atalanta ở trận chung kết. Ngay sau khi lên ngôi vô địch Coppa Italia, Juventus đã ra thông báo "đường ai nấy đi" với Max Allegri.

Trang chủ của Juventus có đoạn: "HLV Max Allegri không còn là HLV trưởng của Juventus từ thời điểm này. Sau trận chung kết Coppa Italia, HLV Max Allgeri đã có những hành động khó chấp nhận với giá trị mà Juventus xây dựng, nhất là khi Max là đại diện cho những giá trị đáng có của Juventus."

Max Allegri khong the dua Juventus vao CK cup C2 mua nay
Max Allegri bị Juventus sa thải

Được biết, sau trận chung kết với Atalanta, HLV Max Allegri đã hét vào mặt của Guido Vaciagio (chủ biên của tờ Tutto Sports) rằng Guido là một gã giám đốc rác rưởi. Đây cũng là lí do được nhắc tới trong thông báo sa thải từ trang chủ Juventus.

"Hãy viết sự thật trên báo của ông đi, đừng viết những gì đội bóng yêu cầu. Tôi sẵn sàng đến giật đứt tai, đấm thẳng mặt ông đấy. Lo mà viết những gì đúng sự thật trong mấy bài báo trên tờ của ông", Max nói. Nhưng không lâu sau đó, Max cùng Guido Vaciagio đã hòa giải.

Hành động của HLV Allegri sau trận chung kết Coppa Italia được cho là giọt nước tràn ly, dẫn tới quyết định của Juventus. Bởi lẽ Juventus đã lên kế hoạch sa thải HLV Allegri từ tháng 1. Ngay trước khi nhận trát sa thải, Max cũng thẳng thắn nói rằng mình là "con dê tế thần" cho các vấn đề ở đội bóng.

Hiện Juventus còn hai trận ở Serie A và người tạm quyền dẫn dắt đội bóng này là Paolo Montero. Thiago Motta, người đưa Bologna cán đích trong top 4 Serie A mùa này, được cho là HLV của Juventus từ mùa giải năm sau.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X