Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Juventus bị tố lợi dụng Pep Guardiola để làm giá CLB

Thứ Hai 27/05/2019 00:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà báo Guillem Balague bóc mẽ Bà Đầm Già thành Turin về kế hoạch cướp HLV người Tây Ban Nha từ tay Man City về ghế nóng thay thế Max Allegri.

Juventus đang ráo riết tìm kiếm một tân thuyền trưởng sau khi quyết định chia tay HLV Max Allegri. Bên cạnh nhiều ứng cử viên sáng giá và quan trọng đang thất nghiệp như Jose Mourinho hay Antonio Conte, Bà Đầm Già thành Turin thậm chí có thể gây sốc với Pep Guardiola.

Thực hư tin đồn Juventus chiêu mộ HLV Pep Guardiola từ Man City hình ảnh
Juventus chiêu mộ HLV Pep Guardiola từ Man City mùa hè 2019?

Song nhà cầm quân người Tây Ban Nha hiện tại vốn chẳng có lý do gì để chia tay Manchester City, đặc biệt sau một mùa giải thành công rực rỡ với cú ăn ba danh hiệu quốc nội bóng đá Anh. Rất nhanh chóng, đồn đoán địa chấn này đã bị phía đội chủ sân Etihad lập tức lên tiếng dập tắt bác bỏ.

Và rồi mới đây, nhà báo Guillem Balague đã đăng đàn bóc mẽ âm mưu của Juventus khi phao tin thất thiệt như thế này, rằng đại gia nước Ý biết mình không thể và cũng không có ý định chiêu mộ Pep Guardiola, thay vào đó chỉ lợi dụng ông làm công cụ để gia tăng giá trị cổ phiếu của CLB.

“Những mẩu chuyện gần đây thật thú vị, về việc Pep Guardiola sẽ gia nhập Juventus, thậm chí cụ thể chi tiết và thuyết phục đến nỗi có hẳn ngày công bố 4/6 và ngày ra mắt 14/6, với một bản hợp đồng kéo dài bốn năm.”

“Ngay cả nhiều tờ báo uy tín cũng đã bị lôi kéo vào đồn thổi này và tôi tin chính Juventus đã đứng sau sự vụ lần này. Lý do để họ gây hoang mang dư luận như vậy sao? Giá trị cổ phiếu của CLB đã tăng thêm 5% chỉ vì bởi thông tin như thế này thôi đấy.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X